Thị Trường Sỉ
...

Gấp tóc hoa pha lê giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

CHUYÊN SỈ - CẬP NHẬT HÀNG MỚI HÀNG

Sản phẩm về liên tục mẫu mã gấp tóc phong phú tha hồ lựa chọn, ko lo bị đứt nguồn hàng. Đảm bảo cao. Chất liệu: Hợp kim xi. Hàng cực đẹp, màu sắc như hình nha các nàng. VỚI GIÁ SỈ CỰC KÌ RẺ nhanh tay đặt hàng tẹt ga luôn..

BẠN THÍCH KINH DOANH NHƯNG BẠN KHÔNG MUỐN MẠO HIỂM !

Hãy sử dụng mô hình kinh doanh hoàn chỉnh của ĐẸP accessories.

Tất cả đã được kiểm chứng với mức thành công cao nhất.

Khi kinh doanh phụ kiện thời trang ai cũng lo ngại về hàng không được bền, dùng mau bị phai màu ==> HÃY GẠT BỎ TƯ TƯỞNG ĐÓ VỚI SẢN PHẨM CỦA ĐẸP accessories

Với vốn khởi nghiệp chỉ từ 60.000.000 vnđ trở lên bạn có thể bắt đầu vận hành một cửa hàng phụ kiện thời trang hoàn chỉnh, sang trọng  với thương hiêu ĐẸP accessories.

ĐÔI NÉT VỀ ĐẸP accessories 

ĐẸP accessorires là của hệ thống chuỗi cửa hàng phụ kiện thời trang với hơn 20 cửa hàng sang trọng đặt tại hệ thống TTTM lớn như AEON, VinCom, Lotte Mart, Emart trên khắp cả nước.  Sản phẩm của ĐẸP accessories nhắm vào giới trẻ và trung niên bao gồm trang sức sang trọng, cột tóc, cột tóc, kẹp tóc, đồng hồ, mắt kính, vớ, khẩu trang và hàng ngàn sản phẩm phụ kiện thời trang mang phong cách hiện đại trẻ trung. Sản phẩm trang sức phụ kiện của ĐẸP accessories cực kỳ sang trọng, tinh tế được thiết kế và sản hoàn toàn tại nhà máy của chính công ty vận hành tại Việt Nam theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc

Untitled-1

KHỞI NGHIỆP CÙNG ĐẸP accessories ĐỂ THÀNH CÔNG !

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thời trang, phụ kiện thời trang đang trở thành một xu thế mới trong việc tạo ra những điểm thu hút cho người sử dụng, sự đa dạng về mẫu mã hàng hóa, chất liệu , vô vàng kết hợp để tạo ra những bộ sưu tập khổng lồ về kiểu mẫu mở ra một mảnh đất kinh doanh đầy triển vọng.

LỢI NHUẬN TỐT: Nếu doanh bạn đạt ở mức 50 triệu thì bạn sẽ có lợi nhuận 25 triệu. 50 triệu là doanh trung bình trong hệ thống cửa hàng ĐẸP accessories.

MỌI THỨ ĐƠN GIẢN: Khởi nghiệp cùng ĐẸP accessories bạn sẽ không phải lo lắng trong việc: Tìm nguồn phù hợp, tên của bạn là gì , Chọn mặt bằng kinh doanh thế nào để tối ưu, thiết kế trang trí cửa hàng như thế nào, trưng bày hàng hóa thế nào, làm quảng cáo ra sao, chương trình tiếp thị khuyến mãi, tag giá, in mã vạch, hệ thống quản lý nhân sự, quản lý hàng hóa, vận chuyển, hàng bán không được …  ==> CHÚNG TÔI SẼ CẦM TAY CHỈ VIỆC CHO BẠN ĐẾN KHI BẠN THÀNH CÔNG VÌ CHÚNG TÔI ĐÃ CÓ MỌI THỨ.                                                                                                                                     ĐẦU TƯ ÍT NHẤT: Bạn có tin chỉ cần 60 triệu đồng bạn đã có thể xây dựng được cửa hàng hết sức chuyên nghiệp và sang trọng hay không ?. Chúng tôi có thể sản hệ thống dụng cụ trưng bày và tủ kệ với mức giá thấp nhất 40% giá thị trường để hỗ trợ cho bạn xây dựng trang trí nội thất. Sản phẩm hàng hóa chúng tôi cung cấp là giá tại xưởng sản của công ty chúng tôi không qua bất cứ trung gian nào nên giá sẽ tốt nhất với tốt nhất.

AN TÂM KINH DOANH:  Sản phẩm được sản tại Việt Nam với tiêu chuẩn cao độ bền cực tốt trang sức trưng bày trên 2 năm vẫn không phai màu. Nếu bạn bán không chạy hàng hóa chúng tôi sẽ đổi cho bạn những mẫu khác để bạn bán được.

Hình ảnh sản tại xưởng

GIAO DỊCH DỄ DÀNG:  Việc đặt hàng vô cùng đơn giản với nhiều hình thức qua mạng, , , ,… , chúng giao hàng tận nơi cho bạn.

CHÚNG TÔI KHÔNG CẦN BÁN ĐƯỢC HÀNG MÀ CHÚNG TÔI CẦN BẠN BÁN ĐƯỢC HÀNG:  Đó là phương châm kinh doanh của chúng tôi, sứ mệnh của chúng tôi là phải làm để bạn bán được hàng và tạo được sự gắn kết dài lâu với công ty chúng tôi.



VAI TRÒ CỦA CÔNG TY

* Tư vấn chọn địa điểm kinh doanh phù hợp.

* Thiết kế nội thất, bảng hiệu, thi công quầy kệ, dụng cụ trưng bày.

* Hướng dẫn quản lý bán hàng, nhân sự, kho hàng, kỹ thuật bán hàng, hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo nhân sự.

* Cung ứng hàng hóa nhanh nhất.

* Quảng cáo, tiếp thị để thu hút khách hàng theo định kỳ

* Đổi trả hàng bán chậm.

* Cung cấp đầy đủ hóa đơn chứng từ hợp lệ cho việc mua bán hàng hóa.

* Đầu tư một phần theo thỏa thuận.

VAI TRÒ CỦA BẠN

* Tìm mặt bằng kinh doanh phù hợp: Trung tâm thành phố, tỉnh, thị xã, huyện

* Chuẩn bị vốn để bắt đầu kinh doanh.

* Thực hiện theo hướng dẫn từ công ty để kinh doanh hiệu quả.

Cho chúng tôi xin một tin nhắn để được hợp tác cùng bạn

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ B.C.G

Văn phòng: 116/59 Thiên Phước, P9, Q. Tân Bình, Hồ Chí Minh

Tên nhà cung cấp:
Phukiendep
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi