Thị Trường Sỉ
...

Gậy chụp hình bluetooth k08 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

ậy tự sướng thông thường có nút bấm tích hợp trên thân cây và gần đỉnh đầu của cây gậy có 1 sợi dây kết nối chuẩn 3.5 của tai nghe để kết nối với điện thoại. Vậy có thể hiểu một cách đơn giản là gậy tự sướng bluetooth không sử dụng dây kết nối 3.5 mà sẽ sử dụng công nghệ bluetooth để kết nối với dế yêu của bạn một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Sử dụng phụ kiện đồ chơi bluetooth này rất đơn giản, khá giống với khi sử dụng tai nghe bluetooth. Việc đầu tiên và quan trọng nhất để thiết bị hoạt động được chính là bật công tắc "on" bluetooth trên gậy hoặc remote. Cụ thể, các bạn làm các bước dưới đây:


     - Bật công tắc điều khiển "on” trên thân gậy với loại có nút bấm cố định hoặc trên remote thường có đèn điều khiển chuyển sang màu xanh nhấp nháy.


     - Mở điện thoại , bật bluetooth và dò thiết bị mới 


     - Ghép nối với thiết bị được tìm thấy và mở máy ảnh lên để sử dụng

Lưu ý: Để sử dụng Camera 360 độ, bạn hãy tải phần mềm Camera 360 độ về rồi bật lên. Trên điều khiển để chụp hình bằng camera 360 bạn bấm vào nút Camera 360 độ để chụp.

Hầu hết các smartphone hiện nay đều hỗ trợ sử dụng gậy tự sướng bluetooth chỉ cần có camera trước trừ các máy của Nokia thì khó hơn hoặc phải cài đặt. Vì sử dụng pin nên gậy chụp ảnh bluetooth rất khó hỏng, thông thường chỉ xảy ra một số vấn đề sau:


     - Hỏng điều khiển Remote thì có thể mua thay thế


     - Nút điều khiển trên thân gậy có nút bấm không hoạt động được thì nguyên nhân có thể là do hư pin, bạn có mua remote rời thay thế.


     - Các bạn nên chú ý không để gãy thân gậy, kẹp cố định máy,… vì các bộ phận này không được hỗ trợ thay thế bên ngoài.

Tên nhà cung cấp:
Racing Group
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi