Thị Trường Sỉ
...

Gậy Chụp Hình Tự Sướng Thiết Kế Nhỏ Gọn Elecom P-SSYL dài 42cm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Thiết kế nhỏ gọn
Gậy Tự Chụp Hình Elecom P-SSYLSV Bạc được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng giúp bạn có thể mang theo bên mình khi du lịch để có được những bức hình ưng ý nhất.

Dễ dàng sử dụng
Với gậy gậy selfie Elecom, bạn có thể tự chụp ảnh cho mình mà không cần đến người khác. Chỉ cần cắm cáp đi kèm với sản phẩm này vào giắc tai nghe của điện thoại thông minh, là bạn có thể sử dụng bằng cách nhấn vào nút của cây gậy.

Tương thích với nhiều máy
Elecom P-SSYLSV tương thích với hầu hết các điện thoại Smartphone như Iphone, Samsung, Sony...Hơn nữa, vì nó là một kết nối có dây, bạn không cần phải cài đặt các ứng dụng như cài đặt hoặc ghép nối và không cần pin.

Góc chụp rộng
Gậy " tự sướng " có thể điều chỉnh kéo dài khoảng 42cm, nhờ vậy góc chụp sẽ rộng hơn. Bạn sẽ tha hồ chụp ảnh cùng nhóm bạn thân mà không lo bị thiếu mất mặt của ngưởi khác.

Kết nối bằng jack 3.5mm
Gậy chụp ảnh sử dụng Jack cắm 3.5,tay cầm êm ái, dễ dàng bấm chụp, giúp bạn có thể thoả sức kết nối tay cầm với những chiếc điện thoại thông minh để ghi lại những khung hình thú vị

Loại cổng cắm 3.5 mm
Độ dài 42 cm
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành: 12 tháng
Xuất xứ Trung Quốc
Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi