Thị Trường Sỉ
...

Gậy selfie chụp tự sướng Hoco Stick Mirror giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Selfie từ một kiểu chụp ảnh cá nhanh nhân nó đã trở thành một trào lưu trong bộ phận giới trẻ nói riêng và người dùng điện thoại nói chung. Cũng chính vì thế mà các sản phẩm gậy chụp ảnh hỗ trợ tự sướng được cho ra đời ngày càng nhiều, kiểu dáng thì đa dạng với nhiều tính năng hấp dẫn. Để đống góp vào bộ sưu tập gậy selfie, mới đây hãng phụ kiện đến từ Hong Kong đã cho ra mắt sản phẩm gậy selfie chụp tự sướng Hoco Stick Mirror, một chiếc gậy chụp hình với thiết kế độc đáo.

  • Mua gậy tự sướng Xiaomi Mi Selfie Stick 2016 tại đây.
  • Mua gậy chụp hình tự sướng Selfie IPEARL tại đây.

Gậy selfie Hoco Mirror là một chiếc gậy chụp tự sướng trang bị khả năng kết nối không dây bluetooth vì thế thiết kế của gậy khá gọn gàng, đơn giản với phần tay cầm và giá kẹp điện thoại.

Thông số sản phẩm:

  • Chất liệu: nhựa.
  • Pin: 60mAh.
  • Thời gian chờ: 3 ngày.
  • Thời gian sử dụng: khoản 350 lần chụp/ lần sạc.
  • Sạc: 5V.
  • Thời gian sạc: 0.5 giờ.
  • Chức năng đặc biệt: gương soi tích hợp trên giá kẹp điện thoại.

Tay cầm trên gậy được làm từ chất liệu nhựa với lớp sơn bóng ánh kim, khá bắt mắt và góp phần làm cho sản phẩm trở nên hơn. Tuy nhiên tay cầm được làm tròn và khá nhỏ khiến cho việc cầm nắm trên sản phẩm có phần không được chắn chắn. Trên thân tay cầm là một phím tròn bằng cao su mềm, để dùng làm nút chụp ảnh. Đuôi của tay cầm là một công tắc nguồn để bật/tắt thiết bị, đèn báo kết nối và một cổng micro USB để sạc cho viên pin dung lượng 60mAh ở phía trong.

Giống như nhiều sản phẩm gậy tự sướng khác, gậy Hoco selfie stick Mirror vẫn có cơ chế kéo dài tay cầm. Với các khớp nối cho khả năng kéo dài lên đến 50cm. Phần giá kẹp điện thoại vẫn được làm từ chất liệu nhựa và được liên kết với phần thân gậy bằng khớp nối, có khả năng điều chỉnh linh hoạt lên đến 270˚.

Điểm đặc biệt trên sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu ở đây. Đó là ngoài khả năng kết nối không dây qua bluetooth. Trên giá kẹp điện thoại của Hoco selfie stick mirror, nhà sản xuất còn trang bị thêm một chiếc gương nhỏ. Phục vụ cho việc make up và sửa ạn đầu tóc trước khi cho ra những bức ảnh, những khoảnh khắc tuyệt vời. Một trạng bị tiện ích, hỗ trợ rất nhiều cho hoạt động selfie.

Gậy selfie chụp tự sướng Hoco Mirror, sẽ là một sản phẩm tuyệt vời, hỗ trợ đắt lực cho nhu cầu tự sướng hàng ngày của bạn. Sản phẩm hiện được cung cấp tại QUEENDECOR, cùng với nhiều sản phẩm phụ kiện Hoco khác. Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp công ty tại địa chỉ 149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, Tp HCM để được trải nghiệm trực tiếp. Hoặc tham khảo trên : để biết thêm thông tin chi tiết và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

 

 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi