Thị Trường Sỉ
...

Gậy tripod tf-3110 giá sỉ

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Gậy tripod tf-3110 giá sỉ sẽ giúp cho công việc chụp hình, quay phim trên chiếc máy chụp ảnh yêu quý của bạn có được những bức ảnh hài lòng nhất.

Chân Máy Ảnh và Điện Thoại Tripod là giải pháp tối ưu hỗ trợ người dùng trong việc quay phim, chụp ảnh bằng điện thoại hoặc máy ảnh, hay đơn giản hơn là đóng vai trò giá đỡ rảnh tay cho thiết bị. Với thiết kế thông minh gồm giá đỡ máy và chân đứng có thể tách rời và tùy chỉnh độ cao, Chân Máy Ảnh và Điện Thoại Tripod có tác dụng giữ cố định các thiết bị quay phim, chụp ảnh, giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa một cách dễ dàng mà không cần người hỗ trợ. Đặc biệt, giá đỡ có thể xoay 360 độ để tùy chỉnh ghi lại hình ảnh ở nhiều góc độ khác nhau. Sản phẩm tương thích với nhiều dòng điện thoại và máy ảnh du lịch thông dụng.

 

ĐIỂM NỔI BẬT

- Bộ Tripod chân máy dành cho máy chụp hình và điện thoại gồm 1 tripod, 1 kẹp điện thoại, 1 túi vải và 1 hộp đựng.
- Chân máy dùng được cho nhiều dòng máy chụp hình và điện thoại smartphone mang đến cho bạn những video, tấm hình nét căng, không bị nhòe, lung lắc.
- Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm bền đẹp.
- Chân máy có thể thay đổi chiều dài từ 36 - 102cm tùy theo nhu cầu sử dụng.

Gậy tripod tf-3110 giá sỉ

Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Bộ Tripod 3 Chân TF 3110
- Gồm: 1 tripod, 1 kẹp điện thoại, 1 túi vải, 1 hộp
- Màu sắc: trắng - đen
- Chất liệu: hợp kim nhôm
- Sản phẩm có thể thay đổi chiều dài từ 36 - 102cm



Gậy tripod tf-3110 giá sỉ

Thiết kế thông minh 
Bộ Tripod 3 Chân TF 3110 được trang bị 3 chân có thể thu gọn lại , chính vì thế dù bạn có chụp ảnh nơi địa hình vào, bạn dễ dàng tùy ý chỉnh kích thước từng chân máy để có được một thế vững chắc chắn nhất. Bên cạnh đó được thiết kế với kiểu dáng hiện đại nhất, bộ Tripod 0,5m + Giá đỡ điện thoại dễ dàng thu gọn lại, đem lại sự thoải mái cho bạn khi mang theo.
 



Thỏa sức cho bạn sáng tạo 
Với Bộ Tripod 3 Chân TF 3110 bạn có thể xem phim trên điện thoại của mình mà vẫn có thể rảnh tay tranh thủ làm những việc bình thường khác như nấu ăn, đan khăn, chăm con….. Với khả năng xoay lên xoay xuống, xoay vòng 360 độ, bạn tha hồ thỏa sức sáng tạo cho những bức ảnh trong nhiều góc quay khác nhau. Hãy là người lựa chọn thông minh để có những giây phút thú vị và thoải mái cùng gia đình, bạn bè với bộ Tripod 0,5m + Giá đỡ điện thoại Tripod TF-3110.

Tên nhà cung cấp:
SPT Trade
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi