Thị Trường Sỉ
...

Gel cạo râu Gillette 198gr nhập Mỹ giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Gel cạo râu Gillette 198gr nhập Mỹ

Gel cạo râu GILLETTE có tác dụng giảm bớt sự ma sát giữa dao cạo và da mặt, giúp việc cạo râu trở nên dễ dàng, êm ái và hiệu quả hơn.

Quy cách đóng gói:

Đóng chai Trọng lượng: 198 gr

: Mỹ

Gel cạo râu Gilllette dùng cho da nhạy cảm

THÔNG TIN CHI TIẾT Gel được ​ chiết xuất lô hội tự nhiên có trong sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa nhiễm trùng và tổn thương cho da khi cạo, duy trì vẻ mềm mại và khỏe mạnh cho làn da.

Loại da phù hợp Dùng cho da nhạy cảm.

Cách dùng Bước 1: Làm ẩm da trước khi cạo râu Vì râu thường rất cứng nên trước khi cạo râu, bạn cần dùng nước ấm và xà bông rửa mặt và cổ để làm mềm râu, loại bỏ dầu tự nhiên và mồ hôi ngăn thấm nước. Sau khoảng 3 phút, râu sẽ trở nên mềm hơn rất nhiều. Trên thực tế, chỉ sau khoảng 2 phút làm ẩm, việc cạo râu đã dễ dàng hơn gần 70 phần trăm.

Bước 2: Dùng nhiều gel cạo râu Mặc dù nước là tác nhân làm mềm cần thiết, nhưng nó bốc hơi rất nhanh. Kem cạo râu hoặc gel giữ ẩm sẽ làm mềm râu hiệu quả hơn, vì giúp hình thành một lớp bảo vệ bôi trơn để tối đa hóa độ trượt dao. Hơn nữa, sử dụng gel cạo như Bọt cạo râu Gillette sẽ làm giảm ma sát giữa lưỡi cạo và da, tăng độ trượt của dao cạo giúp cạo râu êm hơn.

Bước 3: Cạo nhẹ nhàng Từ từ cạo nhẹ nhàng dù là cạo xuôi hay ngược với chiều râu mọc. Để có được sự thoải mái đến phút cuối, bạn nên dùng dao cạo Gillette Mach 3 và thường xuyên rửa dao cạo để ngăn các sợi râu bám nhiều trên gờ lưỡi dao. Cach su gel cao rau Cách sử dụng Gel cạo râu Gillette

Bước 4: Những vùng da khó cạo nên cạo cuối cùng Râu mọc trên cằm và xung quanh môi thường là loại râu cứng nhất. Đối với những vùng này, bạn nên cạo cuối cùng để gel cạo có thể làm râu mềm nhất. Cạo vùng xung quanh cuối cùng để gel làm râu mềm hơn

Bước 5: Sau khi cạo nên rửa mặt bằng nước lạnh và nhẹ nhàng lau khô Sau mỗi lần cạo, nên rửa mặt và cổ bằng nước lạnh để làm khít lỗ chân lông và làm dịu làn da. Sau đó nhẹ nhàng lau khô và rửa dao cạo cho thật sạch, cố gắng lắc hết nước ra ngoài trước khi cất. Không lau lưỡi nhé, vì nó sẽ làm cùn lưỡi dao đấy.

Thời Gian Làm Việc: 9h-21h các ngày trong tuần

:  A. PHÁT

KHÁCH SỈ nhận báo giá trực tiếp

ĐC : 597 AN DƯƠNG VƯƠNG, P. AN LẠC A, Q. BÌNH TÂN, HCM

Tên nhà cung cấp:
Sitonghop.com
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi