Thị Trường Sỉ
...

Gel tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm da mụn Queenie 100ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Giới thiệu sản phẩm Gel tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm, da mụn Queenie 100ml

GEL TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO DA NHẠY CẢM & DA MỤN QUEENIE 100ml

Queenie AC Pure Wash Peeling Gel – 100ml

Có rất nhiều người sai lầm vì đánh giá thấp tầm quan trọng của bước tẩy da chết, Queenie tin rằng không ít người nghĩ chỉ cần rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt là đủ. Với môi trường khói bụi và khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, mỗi ngày có không biết bao nhiêu bụi bẩn tích tụ và bám vào da bạn. Chỉ rửa mặt thôi là không đủ, và đó cũng chính là lý do khiến nhiều người đã rửa mặt rất sạch rồi nhưng vẫn có mụn ẩn li ti sần sùi ở vùng trán má, cằm, đó đều là tàn dư của bụi bẩn chưa làm sạch hết.

 Queenie giới thiệu dòng sản phẩm AC Pure Wash Peeling Gel  với công thức tẩy tế bào chết độc đáo chỉ có ở Mỹ Phẩm Queenie, chứa cấu trúc xoắn kép, được hình thành bởi hai hợp chất polymer, phân tử nước xoắn kép kết hợp và trao đổi với lớp biểu bì cũ trên da.

Gel tẩy da chết cho da nhạy cảm, da mụn có thành phần  99% từ  thiên nhiên:

Sản phẩm hàm chứa các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên có tác dụng vượt trội trong việc làm mềm tế bào chết trên da:

Mỹ phẩm queenie Gel tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm, da mụn

Khi da bị sạm màu hoặc lớp trang điểm không bám vào da, việc bạn cần làm ngay chính là loại bỏ tế bào chết và bổ sung độ ấm cho da. Để có một làn da đẹp, bạn phải dành nhiều thời gian để chăm sóc làn da mình. Hãy tẩy da chết đều đặn theo chu kỳ để tránh tình trạng tế bào chết tồn đọng dưới da.

Công dụng của sản phẩm AC Pure Wash Peeling Gel 100mg

Làm tăng tuần hoàn máu trên da: Các thành phần chiết xuất từ củ Cải Đường chăm sóc cho các tế bào da khô chết, làm tăng các chức năng của sự tuần hoàn máu, do đó làm da sạch sẽ và đỡ khô hơn.

Lột nhẹ nhàng da chết và các cặn bẩn trên mặt: Các tế bào da chết được lột sạch. Làn da trở nên trong trẻo, sạch sẽ và tươi mới sau khi được tẩy bỏ các tế bào chết.

Đối với da nhạy cảm:

Loại bỏ nhẹ nhàng tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn trên da. Phụ nữ mang thai có thể an tâm dùng sản phẩm này dù là da khô hay da da nhạy cảm, hoàn toàn không gây kích ứng hay ảnh hưởng đến thai nhi.

Lớp trang điểm bị bong tróc:

Trường hợp da mặt bị kéo căng hoặc lớp trang điểm bị bong tróc

Làn da trắng mịn và rạng ngời:

Làn da được làm sạch sẽ giúp nuôi dưỡng các tế bào tận sâu bên trong, giúp da luôn khỏe mạnh, căng mọng kết hợp dưỡng chất làm trắng là, bí quyết trang điểm trong suốt, với tông da rạng ngời trong những ngày giao mùa chính là tẩy da chết.

Làn da chịu tác động từ bụi siêu mịn:

Việc chịu sự “bức kín “ của bụi bẩn, các hạt siêu bụi là tác nhân vô cùng nghiêm trọng gây nên tình trạng viêm da, nhiễm trùng da, nhất là gây viêm tắc lỗ chân lông khiến da ngày càng trở nên xấu, yếu dẫn đến hiện tượng nám, sạm đen.

Sản phẩm mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng, sau khi thoa lên da, gel sẽ lấp đầy tế bào chết và lỗ chân lông, mang đến hiệu quả tẩy da chết rõ rệt, trả lại cho bạn làn da sạch khỏe, đồng thời làm sáng và mịn da. Sau khi tẩy tế bảo chết, da sẽ dễ bị mất độ ẩm. Thành phần chứa chiết xuất Lựu và Rau Má có trong sản phẩm sẽ cung cấp độ ẩm kịp thời và giữ độ ẩm trên da.

Loại da: Sử dụng cho mọi loại da

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

Lấy một chút AC Pure Peeling Gel lên mu bàn tay, sau đó thoa gel lên vùng có tế bào chết. Massage nhẹ nhàng cho gel thẩm thấu đều vào da bạn nhé. Những hạt siêu nhỏ màu đỏ trong AC Pure Peeling Gel  giúp loại bỏ tế bào chết dịu nhẹ nhất có thể mà không gây kích ứng da. Ngoài ra, chiết xuất Lựu có trong sản phẩm sẽ tăng cường hiệu quả dưỡng da, mang đến cho bạn một làn da sáng mịn khỏe mạnh.

* Tùy theo sức khỏe của da, kết quả mỗi người có thể khác nhau.

Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Thành phần: xem trên bao bì sản phẩm. 

Hạn sử dụng: 3 năm

Xuất xứ: Hàn Quốc    

Trọng lượng tịnh: 100ml

Tên nhà cung cấp:
Queenie Cosmetic
Địa chỉ:
H. Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi