Thị Trường Sỉ
...

GHẾ ĂN DẶM AB CHO BÉ BAO0085 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Ghế ăn bột cho bé AB được thiết kế kiểu dáng đẹp mắt và chắc chắn với các bộ phận gồm: Khay ăn, khoang ngồi có lưng tựa, đai bảo vệ, chân đế trụ...
Khay ăn phía trước ghế với kích cỡ rộng để đựng thức ăn, bát, cốc, đồ chơi… trong khi bé ăn và là chỗ tựa cho bé để tay. Khay có độ sâu đảm bảo các đồ để bên trên không bị rơi ra ngoài. Đặc biệt khay có thể dễ dàng tháo rời tiện lợi trong việc lau chùi vệ sinh hay tạo cho bé không gian ngồi thông thoáng rộng rãi hơn.
Khoang ngồi hơi uốn trũng và có đai thắt an toàn để bảo vệ bé ngồi chắc chắn trong ghế, rất tiện lợi đối với bé nhỏ tuổi ngồi chưa vững và bé thường nghịch ngợm trong khi ăn khiến bố mẹ lo lắng.
Ghế có lưng tựa vừa đỡ để bảo vệ bé, vừa mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bé, khiến bé không bị mỏi khi ngồi quá lâu.
Chân đế to tạo thành khung hình chữ nhật tăng độ cân bằng cho ghế, giúp giữ ghế luôn ở chế độ ngồi vững vàng ngay cả khi bé nô đùa trong ghế.
Ghế ăn bột cho bé AB có khung đỡ bằng thép có thể gấp gập lại, dễ dàng di chuyển và cất giữ.
Ghế có thể điều chỉnh độ cao từ 10 đến 28 cm để phù hợp với từng bé.
Dưới chân ghế có gắn đai dây buộc, bố mẹ có thể đặt ghế lên ghế khác và thắt chặt dây để ghế vững vàng và cho bé ngồi cùng bàn ăn gia đình.
Lưu ý khi sử dụng ghế ăn bột cho bé:

Chỉ cho bé ngồi vào ghế khi đã lắp ghế chắc chắn, trong quá trình lắp ghế không được cho bé lại gần vì tay bé có thể kẹp vào các khe hở, bản lề của ghế.
Luôn thắt đai an toàn cẩn thận mỗi khi cho bé ngồi vào ghế. Không dạy bé cách tháo, mở đai an toàn.
Tuyệt đối không để bé ngồi một mình trong ghế dù chỉ là một phút, không để bé đứng hoặc trèo lên trên ghế. Mẹ cần chú ý không cho bé khác trèo lên ghế khi bé đang ngồi/nằm trong đó vì ghế sẽ bị mất cân bằng và đổ ngã.
Không kê ghế sát tường, của sổ hay các đồ vật như bàn, tủ, tivi vì bé có thể đạp chân, với tay làm ghế ngã ngửa ra sau.

Tên nhà cung cấp:
SMARTCHOICE
Địa chỉ:
H. Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi