Thị Trường Sỉ
...

Ghế băng công viên composite giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế băng công viên composite , giá rẻ thì đừng vội bỏ lỡ bài viết của chúng tôi. Giá thành cạnh tranh, tốt nhất.

Thông số kỹ thuật sản phẩm

- Kiểu ghế: Ghế băng không tựa

- Chất liệu: Khung, chân gang đúc + Mặt ghế gỗ nhựa composite

- Kích thước: L150*W40*H40cm

- Màu sắc: Vàng nhạt

- Bảo hành 12 tháng

[​IMG]

Mô tả sản phẩm ghế băng công viên composite

Khung ghế vững chắc được tạo ra từ chất liệu gang đúc cao cấp. Đây là một trong số ít hợp kim có thể đúc bằng nhiều phương pháp khác nhau để tạo ra những sản phẩm , với độ bền cao. Chính vì vậy, gang đúc là vật liệu được sử dụng cực kỳ phổ biến trong lĩnh vực sản xuất và thi công nội – ngoại thất hiện nay.

[​IMG]

Đặc tính của gang là không bị han gỉ, oxi hóa theo thời gian, vậy nên các sản phẩm làm từ hợp kim nhôm đúc có tính thân thiện cao với môi trường cũng như sức khỏe con người. Chất liệu bền và có khả năng chống chịu với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, phù hợp với điều kiện khí hậu, môi trường của Việt Nam. Một sản phẩm ghế công viên không tựa , sau 20 năm vẫn giữ được màu sắc tươi sáng và độ bền sử dụng.

Ghế băng công viên composite là sản phẩm sử dụng ngoài trời, tại những điểm công cộng, nhiều người nên mẫu ghế công viên không tựa của Logic còn đảm bảo độ bền cao. Sản phẩm được phun sơn chống gỉ cao cấp để tạo màu,những sản phẩm đẹp và đa dạng cho người dùng. Chân ghế thiết kế theo hình chữ X cách điệu, mang đến sự tinh tế và đẳng cấp cho sản phẩm.

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng Việt, Hành Tinh Xanh luôn cố gắng để đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, , giá thành cạnh tranh nhất. Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm ghế băng công viên composite cũng như các mẫu sản phẩm nội - ngoại thất khác, các bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Địa chỉ:
, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi