Thị Trường Sỉ
...

Ghế đa năng jonnydecor giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 là món đồ nội thất quan trọng, không những có nhiều giá trị thực tế mà còn giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ, làm nổi bật cho không gian nội thất. Tuy vậy việc lắp đặt và bố trí đèn hợp lý vẫn là vấn đề khó khăn mà nhiều khách hàng mắc phải.

BẬT MÍ CÁCH BỐ TRÍ ĐẠT HIỆU QUẢ CAO CÙNG

 Đặt ở vị trí thích hợp để đèn phát huy tối đa tác dụng chiếu sáng, tạo sự hài hòa cho không gian nội thất khi lựa chọn chất liệu, màu sắc và thiết kế đèn phù hợp.

 Ánh sáng có sáng đúng, sáng đủ và đẹp hay không là do sự cân bằng khi kết hợp đèn trang trí với các đèn chiếu sáng thông thường.

 Sử dụng hệ thống công tắc đèn độc lập cho các loại đèn trang trí lắp đặt ở các khu vực khác nhau.

 Đối với phòng khách nên đặt đèn ở vị trí cao để đảm bảo lan tỏa hay khu vực cần chiếu sáng, lắp đặt công tắc vừa tầm với, nên gần cửa ra vào, tạo không gian sinh động, thoải mái.

 Trong phòng ngủ đèn nên được lắp đặt ở đầu giường hoặc ở một góc giường để tránh bị chói mắt, không nên bố trí đèn quá sáng tạo cảm giác khó ngủ. Kết hợp đèn trang trí với vật dụng bên trong để tạo không gian phòng ngủ ấm áp, nhẹ nhàng.

Không gian phòng ăn nên lắp đặt những đèn có độ sáng khá lớn, thường sử dụng đèn thả trần có bề mặt chiếu sáng cả bàn ăn tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi.

 Trong văn phòng làm việc nên bố trí đèn cạnh bàn làm việc, có thể đặt cao hoặc ngang, ánh sáng phải đều và hài hòa với cả căn phòng, tránh quá sáng hoặc quá tối sẽ tạo cảm giác căng thẳng.

 Với chất liệu là gỗ tự nhiên và thiết kế sang trọng của, sẽ mang đến sự năng động, mới lạ và ấm áp cho không gian nội thất của bạn.

Tên nhà cung cấp:
Jonnydecor
Địa chỉ:
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi