Thị Trường Sỉ
...

Ghế Massage Toyoky TO- B444 giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Toyoky TO- B444 Sản phẩm ghế massage thông minh phân khúc cận cao cấp đến từ Nhật Bản. Đây là bản nâng cấp về từng chi tiết có độ chính xác cao hơn, chương trình quản lý massage tích hợp công nghệ Al (Trí tuệ nhân tạo) theo dõi thói quen, sở thích của người sử dụng để có những điều chỉnh phù hợp nhất trong quá trình sử dụng ghế massage. Không chỉ là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà, Toyoky TO- B444 còn là một sản phẩm có thiết kế mới, hiện đại là vật trang trí cao cấp cho căn phòng của bạn thêm sang trọng và tiện nghi.

  • Chip cảm biến thông minh giúp ghế dễ dàng xác định các vị trí thường bị đau mỏi, thực hiện một cách nhanh chóng – chính xác các yêu cầu xoa bóp, bấm huyệt. Vi xử lý thế hệ mới xử lý nhanh và chuẩn xác các tín hiệu giúp ghế massage hoạt động ổn định cao.
  • Phát Ion Oxy (-) tích hợp tạo bầu không khí trong lành, tươi mát cho người sử dụng.
  • Hệ thống túi khí trải dài với 70 túi khí kết hợp nhiệt hồng ngoại thẩm thấu sâu qua da, kích thích tuần hoàn máu và sưởi ấm cơ thể. Hỗ trợ giảm đau nhức cho cơ, giảm áp lực lên tim, xoa bóp và tăng cường sự dẻo dai sau một ngày làm việc.
  • Đường ray SL siêu dài tới kết hợp cùng con lăn polietilen cao cấp di chuyển dọc cơ thể từ cổ đến bắp đùi ôm sát dáng người nằm đem đến hiệu quả massage tốt nhất.
  • Chức năng kéo giãn toàn thân thích hợp với những người bị căng cơ, chuột rút hay tê buốt chân tay, giảm quá trình thoái hóa xương khớp, giảm sức ép lên dây thần kinh cột sống, cân chỉnh khớp đốt sống & cột sống, tăng tính linh hoạt & tăng cường giải phóng tê cứng ở các khớp trong đốt sống.
  • Chức năng “không trọng lực”- Zero Gravity đem đến cho người dùng tư thế thư giãn tuyệt vời, loại bỏ căng thẳng cho cột sống và các khớp xương tạo cảm giác thư giãn tối đa.
  • Với trang bị hệ thống loa nghe nhạc hiện đại thông qua việc kết nối với Bluetooth sẽ cho bạn những trải nghiệm massage thêm phần thú vị trên chiếc Toyoky TO- B444.

 

 

Tên nhà cung cấp:
Ghế Massage Toyoky Japan
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi