Thị Trường Sỉ
...

Ghế Massage Toyoky TO- C666 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tích hợp hệ thống công nghệ cao như; trí tuệ nhân tạo AI tự động dò tìm, xác điịnh huyệt đạo trên cơ thể người dùng, điều khiển bằng giọng nói Tiếng Việt

Toyoky TO – C666 có thể nói là một sản phẩm ghế massage chăm sóc sức khỏe toàn diện, công nghệ hiện đại độc đáo thông qua việc điều khiển bằng giọng nói Tiếng Việt. Ghế được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã không kém phần sang trọng cho ngồi nhà của bạn.

-         Với ghế massage TO – C666 người dùng sẽ vô cùng thoải mái khi ngồi trên ghế, bởi phần chân có thể điều chỉnh kích thước phù hợp với chiều dài chân người dùng. Các con lăn bấm huyệt xoay nằm ở dưới cùng của chỗ để chân xoa bóp bấm huyệt chính xác giúp giảm nhức mỏi cho đôi chân.

-         Tích hợp đường ray SL cho trải nghiệm massage đặc biệt. Thiết kế với đường ray S tạo đường cong tự nhiên ôm theo dọc cột sống tạo ra áp lực massage phù hợp. Còn L kéo dài từ cổ đến dọc xuống phần lưng dưới chạy tận tới phần đùi sau.

-         Con lăn massage 3D chạy dọc theo đường ray SL tạo không gian massage sâu, rộng và nhịp nhàng hơn với các con lăn massage thông thường.

-         Massage 3D cho phép bạn điều chỉnh 12 chương trình massage tự động và nhiều cấp độ tùy chọn.

-         Toàn bộ ghế gồm 60 túi khí được phân bổ khoa học tại các vị trí như vai, cánh tay, eo, xương chậu, bắp chân và bàn chân. Các túi khí hoạt động theo chu kì bóp nhả và có thể tùy chỉnh tốc độ, vị trí nhằm mang lại hiệu quả massage tốt nhất.

-         Chức năng massage nhiệt sưởi ấm bởi hạt carbon sẽ giúp làm ấm cơ thể tự nhiên,chuyển động nhiệt carbon sẽ thẩm thấu vào da, tăng nhiệt độ cơ thể, kích thích tuần hoàn máu giúp khí huyết lưu thông, cho hiệu quả giảm đau và thư giãn nhanh hơn.

-         Chức năng “không trọng lực” - Zero Gravity với tư thế nằm tạo góc 135 độ giữa phần đùi và phần chân đem đến cho người dùng tư thế thư giãn tuyệt vời, loại bỏ căng thẳng cho cột sống và các khớp xương tạo cảm giác thư giãn tối đa.

-         Ghế cũng được tích hợp hệ thống công nghệ cao như điều khiển bằng giọng nói, chế độ cách tường, tối ưu không gian cho ngôi nhà bạn.

-         Với loa nghe nhạc hiện đại kết nối Bluetooth sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn khi vừa massage vừa thư giãn với ân nhạc.

Tên nhà cung cấp:
Ghế Massage Toyoky Japan
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi