Thị Trường Sỉ
...

Ghế Papasan đôi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

1. Thông tin sản phẩm

- Tên: Ghế Papasan đôi

- Mã: BGM21

- Thiết kế: Dạng tổ chim gồm phần chảo và phần chân.

- Phân loại: có các kích thước đường kính 100cm, 110cm, 120cm.

- Phụ kiện kèm theo: Nệm (Màu sắc tự chọn).

- Chất liệu: Khung mây bằng 100% mây tự nhiên.

- Màu sắc: vàng, nâu.

- Phân phối bởi: Tre Lá Đạt Thành.

2. Đặc điểm nổi bật

Ghế Papasan đôi được thiết kế đơn giản nhưng cũng rất linh hoạt, có thể thích ứng được với nhiều phong cách khác nhau: đơn giản, tinh tế, sang trọng, mềm mại,…

Tại xưởng sản xuất ghế Papasan đôi, sản phẩm trải qua rất nhiều công đoạn gồm nhiều bước: xử lý bề mặt nguyên liệu, đo vẽ, tạo khuôn, nắn thẳng, uốn cong, ráp tạo hình,... Trong đó nổi bật nhất là công đoạn xử lý chống mối mọt và tạo hình cho ghế giúp tạo ra những chiếc ghế , bắt mắt nhất.

Với một chiếc ghế Papasan đôi, bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, là một nơi lý tưởng để đắm chìm vào một không gian riêng với một quyển sách yêu thích, là nơi để quây quần cùng gia đình, là nơi nghỉ ngơi của các mẹ bầu, là nơi vui chơi của các em nhỏ.

Ghế Papasan đôi dễ dàng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất, đặc biệt là các mẹ bầu bởi kích thước lớn và sự thoải mái khi trải nghiệm sản phẩm. Đây là sản phẩm ghế nằm thư giãn Papasan cho mẹ bởi khi sử dụng, sản phẩm giúp các mẹ bầu giảm thiểu các triệu chứng đau lưng, nhức mỏi, xua tan mọi căng thẳng trong quá trình mang thai. Nỗi lo âu của các mẹ mỗi khi khó ngủ cũng dễ dàng tan biến bởi sự thoải mái và dễ chịu của chiếc ghế Papasan mây đôi này.

3. Cách vệ sinh đệm ghế

Đối với một sản phẩm với phần đệm phụ trợ như Papasan, việc vệ sinh đệm là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng ta lạm dụng việc vệ sinh đệm. Điều quan trọng nhất bạn cần ghi nhớ là chỉ giặt vỏ nệm, khi thật sự cần thiết phải làm thế.

Bạn thích một chiếc ghế Papasan đôi? Bạn muốn sở hữu một chiếc ghế Papasan mây đôi với mức giá rẻ và ? Hãy đến với chúng tôi – Tre Lá Đạt Thành để có thể được tư vấn, mua hàng và mang về cho mình một chiếc ghế Papasan đôi  và giá thành tốt nhất. Một chiếc tủ tre đựng đồ sơ sinh  trong phòng cũng là một ý tưởng hay về việc sử dụng nội thất mây tre tự nhiên.

Tên nhà cung cấp:
Tre Lá Đạt Thành
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi