Thị Trường Sỉ
...
Mishio Kachi
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
445 theo dõi
267 liên hệ
12% phản hồi

Ghế xếp có khay để ly thông minh Kachi MK116 ( có khay đựng ly ) giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Mishio Kachi
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm106
Người theo dõi445
Lượt liên hệ267
Tỷ lệ phản hồi12%
  • Thương hiệu
    KACHI
  • Xuất xứ
    TRUNG QUỐC

Ghế xếp thông minh có khay để ly sẽ là một vật dụng rất hữu ích, quan trọng & không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhân viên văn phòng hoặc các chuyến du lịch bởi tính tiện dụng, nhỏ gọn & xếp gọn để dễ dàng di chuyển khi cần.

Chiếc ghế xếp thư giãn Kachilà dòng sản phẩm chất lượng, có thiết kế thông minh để có thể vừa là chiếc ghế ngồi vừa làm giường nằm thoải mái. Kiểu dáng cùng màu sắc hiện đại, trang nhã thích hợp cho mọi lứa tuổi, mọi kiểu thiết kế nội thất. Bạn có thể đặt ghế xếp thông minh MK-116 này ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, sân vườn, văn phòng làm việc, lan can căn hộ chung cư, trong các chuyến đi du lịch biển, núi, rừng, dã ngoại….

Ghế xếp MK-116 có thể ngã ra sau tối đa 160° và bật thẳng đứng 90° cơ động.

Tay vịn của ghế xếp có thiết kế đơn giản, làm bằng nhựa nhám với các đường gờ nổi nhỏ trên bề mặt tay vịn giúp tay bám chắc hơn.

Các khớp nối với nhau bằng các thanh trợ lực nhỏ gọn, cứng cáp

Tay vịn của ghế xếp làm từ nhựa nhám kèm các gờ nổi bám chắc tay vịn

Vải lưới chất lượng cao Fabric. Vải fabric của ghế siêu bền, thoáng mát, chống thấm nước, đan vào khung ghế bằng sợi dây đan co giãn siêu đàn hồi

Kiểu đan dây hình zic-zac nối phần vải với khung thân ghế

Sự cải tiến nổi bật nhất của ghế xếp lần này chính là khay để ly bằng nhựa cao cấp, tích hợp ngay phía bên trái của hông ghế xếp. Khay đựng ly vô cùng tiện lợi

Khớp xoay kèm khóa cố định được thiết kế đặc biệt, bằng nhựa nhẹ nhàng, êm ái cho bàn tay điều chỉnh mà rất chắc chắn. Giúp người dùng thoải mái điều chỉnh độ nghiêng của ghế cho phù hợp làm ghế ngồi hay ghế nằm.

Phía trên đầu ghế được nhà sản xuất tích hợp một chiếc gối mềm có ruột bông gòn, có thể đặt cố định hay tháo rời tùy ý người dùng, gối có kiểu dáng & độ cao tương thích nhất cho cổ & đầu có cảm giác thư giãn tối đa. Gối màu đen tuyền sang trọng hài hòa với tổng thể chiếc ghế xếp.

Gối đi kèm có thể tháo rời hay cố định linh động

Thiết kế của ghế ôm gọn với cơ thể trung bình con người, cho khách hang cảm giác thoải mái khi ngồi, xoay chuyển người thuận lợi khi nằm & nghỉ ngơi.

Ghế xếp có khay đựng ly thông minh MK-116 là vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình

Sau khi sử dụng hoặc cần diện tích không gian ở, bạn có thể xếp gọn dễ dàng, nhanh chóng chiếc ghế xếp có khay đựng ly MK-116 này để di chuyển thuận lợi & không chiếm diện tích không gian sống căn hộ nhà bạn.

Thông số:

Model: mk116

Nhãn hiệu: kachi

Kích thước đóng gói: 95 x 15 x 68 cm

Trọng lượng: 9kg

Xuất xứ: việt nam

Xuất xứ sản xuất: trung quốc

Bảo hành: 18 tháng

Tên nhà cung cấp:
Mishio Kachi
Địa chỉ:
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi