Thị Trường Sỉ
...

giá đỡ điện thoại gắn ghi đông xe đạp xe máy 4 góc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Khi đi phượt,…các bạn luôn muốn lưu giữ lại những hình ảnh của chuyến đi đó 1 cách dễ dàng nhất, quay camera hành trình,…

Bạn muốn trải nghiệm những cung đường mới nhưng thật bất tiện nếu đôi lúc lại phải dừng xe để xem bản đồ trên điện thoại.

Có thể xoay 360 độ hay chỉnh lên xuống rất dẽ dàng SAO CHO VỪA TẦM MẮT NHẤT

THOẢI MÁI PHƯỢT CHO DÙ ĐỊA HÌNH GÂY SÓC CŨNG KHÔNG ẢNH HƯỞNG TỚI CHIẾC ĐIỆN THOẠI CỦA BẠNVới chiếc giá đỡ này, bạn có thể lưu giữ lại những bức ảnh đẹp của chhuyến đi, hay là dùng GPS hoặc tra cứu bản đồ với chiếc điện thoại ngay trước mặt, vô cùng tiện lợi.

Chiếc giá kẹpsmartphone này có thể sử dụng cho rất nhiều loại điện thoại tiện dụng!

Giá đỡ được sử dụng để kẹp vào phần ghi đông phía trước xe, thuận thiện cho việc sử dụng mọi lúc mọi nơi. Phần xoáy với ghi-đông, tay lái xe đạp, xe máy được thiết kế theo kiểu vặn ốc vô cùng chắc chắn.

Bạn không phải lo lắng máy bị văng ra ngoài ngay cả khi đi ở những địa hình hiểm trở nhất. Đặc biệt, phần kẹp điện thoại có lớp mút bảo vệ bên trong có tác dụng chống trơn trượt, tránh tuột máy đồng thời không làm máy bị xước khi kẹp.

Tên nhà cung cấp:
Racing Group
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi