Thị Trường Sỉ
...

Giá Đỡ Laptop 2 Thanh Chữ X (Nhôm ) giá sỉ - giá bán buôn

11 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

MÔ TẢ SẢN PHẨM

- Đế tản nhiệt điều chỉnh độ nghiêng được làm bằng hợp kim nhôm nguyên khối cao cấp (Alumium), vật liệu cao cấp này giúp chân đế chắc chắn hơn, bền vững hơn để giúp chiếc máy tính không bị lung lay, chao đảo khi bạn thực hiện các thao tác trên máy tính

- Miếng đệm cao su chống trượt ở mép đế và chân để đảm bảo máy tính cố định đúng vị trí bạn mong muốn và giúp máy tính không bị trầy xước.

- Đế nhôm được tản nhiệt MacBook, Laptop thiết kế có thể điều chỉnh độ nghiêng với 9 góc khác nhau giúp người dùng giảm đau trên vai, cổ và đặc biệt là vì tầm nhìn vừa tầm nên giúp bạn tránh được tình trạng mỏi mắt.

- Thay vì việc bạn sẽ phải để máy tính trên mặt bàn thì với chiếc Giá Tản Nhiệt MacBook, Laptop này máy tính của bạn sẽ được nâng lên và chính giữa và các vành có những khoảng trống đế tăng các luồng khí đi vào giúp máy tính tránh được tình trạng quá nóng khi sử dụng lâu.

- Màu sắc hiện đại, thời trang

- Có gấp gọn khi không sử dụng, để vào túi xách khi di chuyển

Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Sỉ Gia Dụng HCM
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi