Thị Trường Sỉ
...

Giảm cân cafe Idol 3in1 – Mẫu mới giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Giảm cân cafe Idol 3in1 – Mẫu mới

Tên sản phẩm : Idol Slim Coffee 3in1
Hãng SX : TK Natural
Quy cách : Hộp 10 gói
Giảm cân cafe Idol 3in1
Giảm cân cafe Idol 3in1
– Thức uống cafe cho bạn dáng vóc chuẩn và an toàn bằng cách nào là câu hỏi được truyền tai nhau hằng ngày của phái đẹp nói riêng và cả cánh đàn ông nói chung. Hiện nay tình trạng thừa cân, béo phì đang tǎng lên với tốc độ nhanh chóng và đáng báo động trên thế giới ở tất cả những quốc gia phát triển và các quốc gia đang phát triển. Đây thật sự là một mối đe dọa tiềm ẩn trong tương lai. Tại các nước đang phát triển, bệnh béo phì tồn tại song song với tình trạng thiếu dinh dưỡng, tình trạng này gặp nhiều ở thành phố hơn là với nông thôn do thói quen sinh hoạt thiếu khoa học. Ở Việt Nam con số thống kê người mắc bệnh béo phì ngày càng gia tăng và đang có xu hướng tăng cao lên. Bị nhẹ thì mất dáng kém xinh, nặng thì mắc bệnh béo phì gây ảnh hưởng không tốt đến hệ tim mạch và một loạt các hệ lụy khác từ chứng dư thừa cân.

– Vậy làm thế nào để Giảm cân hiệu quả và an toàn đây? Trong các bài viết được chia sẻ trước đây trên các diễn đàn thì đã có những chia sẻ về bí quyết giữ dáng, cách ăn uống khoa học và lành mạnh để giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh béo phì. Nhưng ngày nay với nhịp sống hối hả lo toan nhiều cái như thế này không phải ai cũng có thời gian dành riêng cho mình để tập gym, yoga, erobic, chơi thể thao…và có thể thay đổi thói quen ăn uống hợp lý. Hôm nay ở bài viết này chúng tôi xin chia sẻ bí quyết Giảm cân hiệu quả và an toàn nhất được Bộ Y Tế kiểm định gắt gao và công nhận sản phẩm cafe giảm cân Coffee Idol Slim đạt chuẩn .

– Cafe giảm cân Coffee Idol Slim được sản xuất ở Thái Lan và được tại bệnh viện Quốc tế Yanhee Hàn Quốc. Coffee Idol Slim được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên cùng với đó là sự kết hợp với L-Collagen Canittine chiết xuất từ đậu và cây xương rồng giúp bạn Giảm cân một cách hiệu quả và vô cùng an toàn theo cơ chế tăng tốc độ tiêu hóa các chất béo. Bên cạnh đó, Coffee Idol Slim còn giúp bạn hạn chế được các cơn thèm ăn, với chiết xuất từ collagen làn da của bạn sẽ trở nên trắng mịn mà không bị nhăn sạm sau quá trình giảm cân. Sản phẩm giảm cân này không hề gây ra tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến cơ quan não bộ và hoàn toàn không có thuốc an thần ở trong sản phẩm.

– Đặc biệt, với thành phần chính, L – carnitine Collagen, được chiết xuất từ giống đậu thân trắng và cây xương rồng, có tác dụng giúp đốt cháy chất béo, tiêu hao lượng mỡ thừa, đồng thời đào thải các độc tố ra bên ngoài, giải thoát chất béo một cách an toàn qua hệ bài tiết, ngăn ngừa sự hấp thu các chất béo và tích trữ lượng mỡ thừa hiệu quả. Idol Slim Coffee còn giúp người giảm cân kiềm chế cảm giác thèm ăn ngọt rất tốt và kiểm át lượng calo tiêu thụ để hỗ trợ giảm cân tối đa.

– Sản phẩm hỗ trợ sự giảm cân dựa trên cơ chế tự nhiên, bằng cách tiêu hao lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, hạn chế lượng calo tiêu thụ, mang lại kết quả giảm cân bền vững cho người sử dụng, không hề gây ra tác dụng phụ, đặc biệt không tăng cân trở lại. Hãy bắt đầu ngày làm việc mới bằng với một ly cà phê Idol Slim Coffee vào mỗi buổi sáng, không những có tác dụng giảm cân hiệu quả, mà còn làm cho tinh thần của chúng ta thoải mái hơn, hiệu quả trong công việc được nâng cao hơn.
Tên nhà cung cấp:
Sỉ Mỹ Phẩm Chính Hãng TP HCM
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi