Thị Trường Sỉ
...

Giảm Cân Hồng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Giảm Cân Baschi Hồng

Thuốc giảm cân Baschi màu hồng là một trong những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Thái lan. Sản phẩm này được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược từ thiên nhiên bằng công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP. Và là sản phẩm mới được cải tiến từ thiết kế cho đến đối tượng sử dụng.

Thuốc giảm cân Baschi hồng mẫu mới được sản xuất bằng hộp sắt chắc chắn giúp hỗ trợ giảm cân cho những người có cơ địa khó giảm. Sản phẩm này là được ưa chuộng nhiều ở Thái lan và Đài Loan.

Thuốc giảm cân Baschi Thái Lan hồng được sản xuất dưới dạng viên nang gel mềm. Sản phẩm giúp bạn hạn chế cơn thèm ăn, phù hợp sử dụng cho những người khó giảm cân hoặc đã từng thử nhiều phương pháp nhưng không giảm cân được

Sản phẩm thuốc giảm cân Baschi được nghiên cứu bởi nhóm bác sĩ chuyên khoa hàng đầu Thái Lan, với nguyên liệu 100% từ thảo dược thiên nhiên. Các thành phần thảo dược của thuốc như: Lô hội, hạt Cassia, lá sen, Garcinia Cambogia, tinh bột...giúp giải độc tố trong cơ thể, giảm mỡ thừa, hạn chế hấp thu chất béo trong thức ăn...Với nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, thuốc giảm cân Baschi hồng không những có tác dụng giảm cân hiệu quả, nhanh chóng mà còn an toàn, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

 

Tên nhà cung cấp:
Cảnh Tokyo
Địa chỉ:
TX. Bến Cát, Bình Dương
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi