Thị Trường Sỉ
...

Giấy Ăn ECONOW Hương Quế Tự Nhiên Gói 260 Tờ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

1. Thành phần cấu tạo giấy ăn ECONOW hương quế vàng tự nhiên ?

Giấy ăn ECONOW là loại giấy ăn tự nhiên được sản xuất từ nguyên liệu bột giấy tự nhiên nguyên chất (Natural Virgin Pulp) bắt nguồn từ gỗ thiên nhiên hoặc bông, đay…đạt tiêu chuẩn VietGap.

Với mục tiêu nói không với tạp chất và hóa chất tẩy rửa như nước xút và javel tẩy trắng, giấy ăn ECONOW tự hào là sản phẩm khăn giấy tự nhiên đảm bảo vệ sinh tối ưu trong quá trình sử dụng của khách hàng.

Giấy ăn tẩm tinh dầu quế từ cây quế Văn Yên có mùi thơm của hương gỗ quế tự nhiên, không sử dụng chất tạo mùi nhân tạo gây ảnh hưởng đến đường hô hấp.

2. Các ưu điểm nổi bật của giấy ăn ECONOW hương quế vàng tự nhiên ?

Giấy ăn ECONOW được cấu tạo từ bột giấy tự nhiên nguyên chất, thông qua 1 quá trình xử lý duy nhất, không tái chế, chứa hàm lượng vi khuẩn vô cùng thấp.

Giấy ăn ECONOW được in logo ECONOW bằng mực thực vật không gây hại có thể sử dụng để lau chùi mà không cần rửa lại với nước.

Thiết kế với kích thước tổng 23x 23cm, được gấp lại làm 4, giấy ăn ECONOW có 2 lớp tạo kích thước 12x12cm và độ dày vừa phải, có độ dai rất cao, hạn chế tình trạng rách, nhũn. Hoạt động với năng suất tối ưu trong môi trường nhiệt độ đa dạng từ -7 ºC đến 100 ºC.

Được xem như là khăn giấy dành cho trẻ em vì có thể sử dụng cho vùng da nhạy cảm như da em bé, da đang bị thương hoặc đang có dấu hiệu về bệnh lý da liễu.

3. Công dụng và ứng dụng của khăn giấy ECONOW vàng tự nhiên ?

Công dụng:

Ngoài việc sử dụng khăn giấy để lau chùi trong cuộc sống hằng ngày như tay, chân, miệng, mặt, ECONOW còn cung cấp các công dụng tuyệt vời của giấy ăn ECONOW ở một số lĩnh vực khác như:’

Nhà hàng khách sạn: khăn giấy thực phẩm có khả năng giữ độ tươi mới cho cá, thịt, rau củ quả khi bảo quản ở nhiệt độ lạnh, giấy thấm khô các món chiên ngập dầu, thấm hút bọt trên canh hầm, ván mỡ, nước béo…

Khăn giấy thẩm mỹ:: giấy thấm dầu, giấy vệ sinh da vì thành phần nguyên liệu đảm bảo an toàn 100% cho da mà không gây kích ứng hoặc viêm nhiễm.

4. Những lí do khiến giấy ăn ECONOW trở thành sản phẩm đáng tiêu dùng ?

Với giấy ăn ECONOW, chúng tôi không chỉ muốn mang lại một sản phẩm tiện ích trong đời sống sinh hoạt của người tiêu dùng mà còn đem đến một sản phẩm tiên phong trong quá trình đảm bảo an toàn môi trường.

Khăn giấy ECONOW đã mang lại một giá trị tinh thần rất lớn trong hành vi tiêu dùng của khách hàng Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Vừa thể hiện được lối tiêu dùng thông minh, thời thượng vừa tạo được một dấu ấn nhân văn trong cộng đồng nhân loại. ECONOW dần được biết đến như là một loại giấy ăn Việt Nam  .

5. Thông số kĩ thuật

  • Tên sản phẩm: Giấy ăn 
  • Loại sản phẩm: Vàng tự nhiên 
  • : ECONOW
  • Bao bì: Bao nhựa trong
  • Quy cách: 260 tờ / gói.
  • Kích thước: 23x23cm / tờ
  • Trọng lượng: 500g.
  • Mùi hương: Gỗ Quế.
  • Tiêu chuẩn:  ISO 9001- 2008
  • Hạn sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất

6. Đôi nét về ECONOW

ECONOW là không phải là một tổ chức kinh doanh to lớn với tinh thần cao cả hay niềm tin mãnh liệt về một sứ mệnh nào. Ở ECONOW chỉ là những người trẻ thích truyền tải đến người tiêu dùng những sản phẩm vừa hữu dụng nhưng lại mang một giá trị nhân văn trong việc bảo vệ môi trường sống ngày nay. 

ECONOW chính là cụm từ viết tắt của hai chữ  “ecology” (sinh thái) và “now” (hiện tại). Đúng như tên gọi của mình, ECONOW tập trung nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm tiêu dùng có nguyên liệu từ môi trường tự nhiên, cung cấp các giải pháp tiêu dùng hằng ngày của khách hàng mọi lúc mọi nơi nhưng vẫn giữ được nếp sống văn minh và thân thiện với môi trường..

Với tiêu chí kinh doanh, ECONOW sẽ giúp bạn “tiêu dùng xanh” để góp phần làm đẹp cho “cuộc sống xanh”. Hãy cùng chúng tôi làm đẹp hơn cuộc sống của nhân loại bạn nhé! 

“ ECONOW - Cảm ơn bạn đã bảo vệ môi trường.”

Tên nhà cung cấp:
ECONOW
Địa chỉ:
H. Văn Giang, Hưng Yên
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi