Thị Trường Sỉ
...

Giày nữ fiflop giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
hiết kế thời trang, sang trọng
Form dáng chuẩn, vừa khít vòng chân
Sử dụng công nghệ MicroWobbleBoard
Phù hợp khi đi chơi với bạn bè hay đi biển
Giày Sneaker Slip-On Nữ Fitflop R62 - Sự kỳ diệu của Fitflop nằm ở thiết kế sinh học: đế giày với 3 tầng mật độ có tác dụng làm giảm sốc, phân tán áp lực cho đôi bàn chân. Với thiết kế tối đa hóa diện tích tiếp xúc giữa bàn chân và mặt đế trong giày, Fitflop ngày càng khẳng định giá trị vững chắc trong ngành thời trang giày dép trên toàn thế giới.
Có thể tự điều chỉnh theo từng bàn chân khác nhau. Bên cạnh đó, đế giữa được thiết kế với phần đế giữa thông minh & linh hoạt có thể tự điều chỉnh theo form chân khác nhau. Kết hợp giữa ứng dụng vật lý trị liệu và phần lõi có thể tự điều chỉnh một cách linh hoạt nhằm tạo sự ổn định và cân bằng cho bàn chân trong mọi trường hợp.
Khuếch tán lực bàn chân bằng cách tăng diện tích tiếp xúc của bàn chân với midsole và được khoa học chứng minh là giảm shock cực tốt, tích hợp bởi những miếng đệm siêu êm. Sự khuếch tán lực tác dụng dưới chân và giảm shock đã được chứng minh trong các thử nghiệm khoa học tại Đại học Salford và London South Bank University. Gần đây đã đưa 5 nghiên cứu tại Đại học Calgary, một trong những trung tâm nghiên cứu khoa học giày dép hàng đầu thế giới.
Vì vậy, ngay sau khi sử dụng, sản phẩm có công nghệ Microwobbleboard vào bạn sẽ cảm nhận được tính linh hoạt, thông minh trong việc hổ trợ ngay lập tức để chân của bạn thoải mái đến kinh ngạc.
Hướng dẫn bảo quản:

Bảo quản nơi khô thoáng, tránh làm ẩm mốc
Hạn chế tiếp xúc với nước
Không sử dụng chất tẩy để vệ sinh sản phẩm
Thường xuyên lau chùi, làm sạch dép
Hướng dẫn chọn size:

Tên nhà cung cấp:
Giày Dép
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi