Thị Trường Sỉ
...

Giày tây nam công sở đế tăng chiều cao 65cm - MTC20 cung cấp bởi MENLI giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

GIÀY LƯỜI GIÀY MỌI NAM DA THẬT MTC20

Những đôi giày nam cá tính cũng là một trong những phụ kiện góp phần hỗ trợ cho nam giới có thể có được một phong cách thời trang nam tính và mạnh mẽ. Nếu những đôi giày tây nam giới phù hợp với với những bộ vest nam đẳng cấp thì giày lười, giày mọi nam lại ấn tượng với sự tiện lợi, đơn giản nhưng đồng thời cũng đem đến những trải nghiệm tuyệt vời. Nhưng đôi giày lười nam hiện nay cũng đang là một trong những kiểu giày tiện lợi cho các khách hàng nam giới, các mặt hàng giày lười và giày mọi cá tính này cũng rất dễ dàng khi kết hợp với những kiểu quần áo khác nhau. Nắm bắt được xu hướng đó, Giày MENLI giới thiệu đến các bạn mẫu giày lười giày mọi nam dáng công sở MTC20 để các chàng trai thoải mái lựa chọn

- Chất liệu mặt trên: Sản phẩm được làm từ 100% da bò thật. - Chất liệu đế: Cao su mềm chống trơn, chống trượt hiệu quả. - Màu sắc: Đen trẻ trung, lịch lãm, dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. - Xuất xứ: Sản xuất tại việt Nam, độc quyền bởi MENLI Việt Nam. - Bảo hành: Bảo hành 12 tháng cho sản phẩm bong tróc, nổ da, bung keo, tuột chỉ….

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Dưới đây là 5 điều ghi nhớ để giày lười da mãi là “người bạn cùng tiến luôn sáng bóng” nhé: - Bạn nên hạn chế mang giày đi dưới trời mưa. - Tuyệt đối không dùng chất tẩy rửa, xà phòng đặc cho trực tiếp trên giày. - Không ngâm lâu trong nước. - Tuyệt đối không cho giày vào trong máy giặt để bảo quản giày lười da không bị mất dáng. - Để giày thật khô tránh mang ẩm vì dễ bị vi khuẩn xâm nhập hoặc gây mùi hôi.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SẢN PHẨM

CÁCH KẾT HỢP

Thực chất những đôi giày lười này chính là những kiểu giày dễ dàng kết hợp với những bộ quần áo thời trang nam nhất. Khác với những đôi giày sneaker nam thì các sản phẩm giày lười nam mang đến cho bạn một phong cách bụi bặm, lịch lãm và phong trần. Một trong những cách kết hợp với những đôi giày lười và giày mọi nam này đó là khi kết hợp với chất liệu denim từ những kiểu áo khoác denim hay là những chiếc quần jeans nam bụi bặm và cá tính. Bên cạnh đó, bạn có thể mang những đôi giày lười này khi kết hợp với những kiểu quần khaki hoặc là quần lửng đều rất phù hợp. Hãy linh động hơn cho việc chọn mua những chiếc giày lười thời trang nam bạn nhé!

CÁCH PHÂN BIỆT DA THẬT VÀ GIẢ DA

Bạn có thể dùng cách quan sát, sờ, hơ lửa, hay nhận biết qua mùi... để phân biệt được chúng nhé! - Hơ lửa: Bạn lấy một mẫu da nhỏ hơ trên lửa, nếu là da thật miếng da bị cháy xém và có mùi khét của hợp chất hữu cơ mùi giống thịt nướng, còn chất liệu giả da khi cháy sẽ vón cục giống đốt túi nilon do có thành phần của nhựa tổng hợp. - Ấn vào sản phẩm: Dùng ngón cái và ấn mạnh lên bề mặt sản phẩm, nếu là da thật, sẽ để lại vết lõm xung quanh ngón tay cái của bạn. Tuy nhiên, khi bạn bỏ tay ra, vết lõm sẽ mất đi chứng tỏ độ đàn hồi của bề mặt da thật. Còn với da giả, các loại da tổng hợp sẽ không thể có được độ đàn hồi này. Quý khách đặt mua sản phẩm xin vui lòng điền đầy đủ các thông tin vào "ĐƠN ĐẶT HÀNG". Sau khi nhận được thông tin đặt hàng Giày MENLI sẽ gọi điện xác nhận và tiến hành giao chính xác sản phẩm đến tận địa chỉ của quý khách trong thời gian sớm nhất! - Khách hàng ở Hà Nội sẽ giao hàng trong 1-2 ngày tiếp theo. - Khách hàng ở các tỉnh khác sẽ giao hàng trong 3-5 ngày tiếp theo luôn đặt chữ TÍN và chữ Tâm lên hàng đầu, hãy để chúng tôi làm hài lòng bạn!!!

GIÀY MENLI - "Tốt giá - Tốt cả da"

Tên nhà cung cấp:
Xưởng giày MENLI
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi