Thị Trường Sỉ
...

Gối Cho Bà Bầu giá sỉ - giá bán buôn

7 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Giấc ngủ đối với mẹ bầu rất quan trọng, nó ảnh hưởng tới sức khỏe của cả mẹ và thai nhi. Tuy nhiên khi mang bầu bé, mẹ khó có thể ngủ ngon khi cơ thể thường xuyên nhức mỏi, đau lưng, chuột rút, khó trở mình với cái bụng to. Thấu hiểu những nỗi khổ của mẹ trong khi mang bầu, hiện nay trên thị trường đã có gối cho bà bầu. Chiếc gối ôm cho bà bầu  với thiết kế nâng đỡ bụng hai bên cho mẹ cảm giác êm ái và ngủ ngon hơn.

Thông tin chi tiết về sản phẩm gối dành cho bà bầu

Chất liệu: vải cotton

Màu sắc: Nhiều màu

Những điểm nổi bật của sản phẩm gối dành cho bà bầu

 Gối ôm bà bầu có Chất liệu 100% cotton không gây bí, nóng, hạn chế tình trạng đổ mồ hôi gây ẩm mốc, vi khuẩn sinh sôi gây bệnh cho bé.

 Gối dành cho bà bầu có Đường may tỉ mỉ, có nhiều đường may giúp bông không bị xô lệch. Bên trong ruột gối  được làm từ chất liệu bông mềm mại, êm ái, không bị xẹp bông khi bị đè nén trong quá trình sử dụng.

 gối ôm bà bầu được Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, nâng đỡ bụng bầu cho mẹ không bị đau nhức, mỏi lưng, chuột rút, giúp mẹ có một giấc ngủ sâu và ngon hơn.

 Gối kê bụng bầu Sử dụng tiện lợi, không chiếm nhiều diện tích. Mẹ có thể sử dụng khi mang bầu, sau sinh hoặc có thể sử dụng cho bé nằm chơi.

Có thể giặt bằng tay hoặc bằng máy.

Màu sắc giúp mẹ cảm thấy thư giãn, chìm vào giấc ngủ nhanh hơn.

Tên nhà cung cấp:
Công Ty CP Likado Việt Nam
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi