Thị Trường Sỉ
...

Gối cổ cao su non màu giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Gối cao su non được ưu ái với khả năng đàn hồi cực tốt và ôm vừa vặn đầu cổ, luôn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi dùng. Loại gối này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời sau một ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Ngoài ra, vì tính tiện dụng của gối cao su non bạn còn có thể mang theo cho những chuyến đi chơi hay đi công tác, trên máy bay hoặc ô tô. 

Giảm bớt các tình trạng mỏi cổ, đau nhức

Đối với loại gối cao su non, dù bạn có dùng hằng ngày hằng giờ trong mọi hoạt động thì chúng không khiến bạn có cảm giác bức bối khó chịu. Ngược lại, gối cao su này sẽ có công dụng nâng đỡ đầu cổ, giúp bạn giảm bớt mỏi cổ, đau lưng và đau vai…

Hỗ trợ quá trình điều trị các bệnh về xương khớp, đốt sống cổ

Các bệnh về xương khớp, cổ, vai và lưng có thể một phần do nguyên nhân từ việc sử dụng gối không phù hợp và tư thế ngồi không đúng. Lúc này, giải pháp tốt nhất và cũng được các chuyên gia khuyên dùng là sử dụng gối cao su non giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về xương, thoái hóa đốt sống… 

Qua một thời gian sử dụng nhất định, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt công dụng của loại gối này và tình trạng đau nhức giảm đáng kể.

Gối cao su cho trẻ giúp phát triển toàn diện

Đối với trẻ nhỏ, để định vị đầu và cổ của trẻ được ngay thẳng từ nhỏ là vô cùng quan trọng. Gối cao su non thiết kế riêng cho trẻ là một sản phẩm thực sự cần thiết, giúp chống méo và bẹp đầu cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, bảo vệ hình dáng tròn đầu cho trẻ. 

Không chỉ vậy, gối cao su non còn rất thông thoáng bởi có những lỗ nhỏ trên bề mặt, chống mồ hôi trộm cho trẻ, giúp trẻ ngủ ngon, sâu giấc cho cơ thể được phát triển tốt nhất.

Tên nhà cung cấp:
Công Ty TNHH TM Kiến Vinh
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi