Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Lẻ Gôm Sáp vuốt tóc
23 theo dõi
92 liên hệ
100% phản hồi

GôM XỊT TÓC GIỮ NẾP TÓC CỨNG SUAVECITO 400ML giá sỉ - giá bán buôn

45.000đ
3 - 4 Chai
40.000đ
5 - 9 Chai
35.000đ
10 Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Chai
Tồn kho 600
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm41
Người theo dõi23
Lượt liên hệ92
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Đây là dòng sản phẩm gôm cao cấp, được sản xuất trên dây truyền hiện đại của MỸ, sản phẩm này giúp giữ nếp tóc tự nhiên và lâu dài. Giúp bạn có thể tạo kiểu như ý muốn đem lại cho bạn mái tóc bồng bềnh chắc khỏe, và bóng mượt hơn.
Gôm xịt tóc SUAVECITO được chiết xuất từ các dưỡng chất cần thiết và kết tinh của nhiều loại hoa quả, lên có mùi hương rất quyến rũ đặc biệt, tạo cho người dùng cảm giác thỏa mãi sau mỗi lần sử dụng.
Công nghệ New Elasting Technology không gây hỏng, rụng tóc mà ngược lại còn tạo cho bạn thêm phần tự tin, lịch lãm sang trọng là phần không thể thiếu được của cánh đàn ông.
Sản phẩm này rất được các các nhà tạo mẫu tóc lớn tin dùng và sử dụng một cách rộng rãi trong việc chăm sóc tóc và làm đẹp. Nhưng sản phẩm này chưa đến tay người tiêu dùng nhiều, các bạn lên tìm hiểu sử dụng và thấy ngay được sự khác biệt ngay lần sử dụng đầu tiên
Không những thế Gôm xịt tóc SUAVECITO này còn giúp bạn tự tin và nổi bật hơn trước đám đông, và đem lại thành công cho bạn khi giao tiếp, công việc.
Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Lẻ Gôm Sáp vuốt tóc
Địa chỉ:
H. Quốc Oai, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi