Thị Trường Sỉ
...

GW400S Hồng - Giá Sỉ 5 Cái giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Wonlex GW400S là một trong những chiếc đồng hồ định bị bán chạy nhất tại Việt Nam. Wonlex 400S cho khả năng định vị vượt trội, chống nước IP67 cùng thiết kế nhỏ gọn nên dễ chiếm trọn sự ưu ái của người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm thú vị của chiếc đồng hồ định vị cho trẻ em này!

 

 

Thiết kế của đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW400S

Màn hình: Wonlex GW400S có màn hình 1.22 inches được trang bị tính năng cảm ứng, thao tác thực hiện dễ dàng không khác gì điện thoại. Bên cạnh đó với nhiều giao diện đẹp mắt với độ phân dải màn hình 240 x 240 pixels, cho bé nhiều trải nghiệm thú vị.

Dây đeo: được làm từ vật liệu Silicon mềm dẻo, siêu bền không mang đến cảm giác khó chịu khi đeo trong thời gian dài.

Pin: dung lượng 420maH đảm bảo sử dụng trong ngày dài và chỉ mất 2h là sạc đầy.

Màu sắc: Xanh dương, Hồng, Đen, Tím.

 

 

Chức năng nổi bật của đồng hồ Wonlex GW400S

 Gọi 10 số trong danh bạ người thân.

 Thông báo khẩn cấp toàn diện SOS.

 Chống nước cao cấp theo chuẩn IP67.

 Định vị 3 chế độ: LBS + GPS + A-GPS (Wifi).

 Thiết lập hàng rào điện tử, an toàn cho bé.

 Chế độ không làm phiền khi bé học bài.

 Theo dõi vận động của bé.

 

Nghe gọi, gửi nhận tin nhắn 2 chiều

Đồng hồ định vị GPS Wonlex 400S cho phép lưu đến 10 số người thân. Chỉ có 10 số này mới có thể gọi đi và đến cho bé. Chặn 100% các cuộc gọi làm phiền như quảng cáo, tổng đài…đảm bảo cho trẻ tập trung học và vui chơi tốt nhất.

 

 

Do đặc thù của màn hình khá nhỏ nên đồng hồ định vị cho bé Wonlex GW400S được trang bị tính năng gửi tin nhắn bằng giọng nói. Bé có thể gửi và nhận đoạn tin nhắn thoại cực kỳ thú vị thay vì tin nhắn bằng chữ thông thường.

Thông báo SOS ngay lập tức

Đồng hồ định vị Wonlex GW400S có thể cảnh báo khẩn cấp khi trẻ gặp nguy hiểm. Lúc nguy cấp, nút nguồn trở thành nút SOS giúp cha mẹ biết được vị trí của bé. Đồng thời, đồng hồ sẽ gọi liên tục đến các số SOS đã được cài đặt sẵn. Cha mẹ có thể hướng dẫn bé vượt qua tình huống nguy cấp một cách nhanh nhất.

 

 

Chống nước cao cấp theo chuẩn IP67

Trẻ con thường hay hiếu động nên có rất nhiều mồ hôi tay hoặc thường xuyên rửa tay, rửa mặt. Một chiếc đồng hồ trẻ em có chỉ số chống nước giúp bảo vệ đồng hồ được bền hơn, an toàn hơn rất nhiều. Wonlex GW400S đạt chỉ số IP67 ngang ngửa với những chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay.

 

 

Tuy nhiên, cần lưu ý, tính năng chống nước giúp bảo vệ đồng hồ trong trường hợp bất khả kháng. Khi sử dụng, phụ huynh nên căn dặn bé hạn chế tiếp xúc với nước một cách tối đa.

Định vị đa tầng hiện đại chính xác

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW400S được trang bị công nghệ định vị đa tầng cho kết quả rất chính xác. Các chế độ định vị LBS/GPS/WIFI thay phiên hỗ trợ nhau, cho phụ huynh kết quả chính xác nhất về vị trí của bé.

 

 

Thiết lập hàng rào điện tử, an toàn cho bé

Đồng hồ định vị GW400S giúp cha mẹ bảo vệ an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ bằng tính năng hàng rào điện tử an toàn. Khi thiết lập GW400S cho phép cha mẹ tuỳ chỉnh bán kính an toàn cho bé. Nếu bé đi ra khỏi vùng an toàn đã được cài đặt sẵn thì ngay lập tức sẽ có thông báo gửi về điện thoại của cha mẹ.

Khi đó phụ huynh sẽ biết được các bé đang ở đâu? Có được an toàn hay không? Cần đưa ra những phương án giải quyết nào? Để tránh trường hợp xấu có thể xảy ra như bị bắt nạt hay thậm chí là bị bắt cóc.

 

 

Giám sát hình trình của bé qua Smartphone

Khi phụ huynh quá bận bịu công việc không thể thường xuyên theo dõi bé thì có thể sử dụng tính năng này. Mọi thông tin, dữ liệu về hành trình đã đi, địa điểm bé đã đến đều được cập nhật và lưu trữ trên ứng dụng miễn phí Setracker. Phụ huynh dễ dàng biết được mọi thông tin về hành trình di chuyển của bé trong 90 ngày liên tiếp.

 

Cập nhật vị trí của bé suốt 3 tháng

Ngoài ra, đồng hồ định vị trẻ em GW400S còn tích hợp nhiều chức năng tiện ích như: Chế độ không làm phiền khi bé học bài, theo dõi sức khoẻ bé mỗi ngày, báo thức…

Tên nhà cung cấp:
Đồng Hồ Thông Minh Giá Sỉ Từ Xưởng
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi