Thị Trường Sỉ
...

Há cảo chay Cầu Tre gói 500g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Há cảo là một trong những điểm tâm sáng nổi tiếng và được khá nhiều người yêu thích vì hượng vị thơm ngon, dễ ăn. Với vỏ bánh dai vừa bao bọc bên trong là các loại nhân đa dạng như nhân thịt, nhân tôm, rau củ,..tạo nên một vị ngon khó cưỡng, há cảo luôn được nhiều người ưu tiên chọn làm bữa sáng.

Há cảo chay CJ Cầu Tre 500gr: 

 + Được chế biến từ các nguyên liệu cao, được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo độ tươi ngon và tự nhiên nhất. Vì vậy, sau khi chế biến, sản phẩm vẫn giữ được nguyên hương vị và màu sắc của các nguyên liệu, đảm bảo ngon miệng khi dùng.

 + Được chế biến và đóng gói sẵn, bạn có thể dễ dàng chế biến sản phẩm thành nhiều món ăn ngon cho gia đình. Sản phẩm thích hợp dùng để hấp, chiên và sử dụng kèm với tương ớt, xì dầu cùng các loại rau để tạo thành những món ăn khác nhau.

Cách dùng:

không cần rã đông. Đặt bánh vào nồi hấp cách thủy hoặc chiên bánh ngập trong dầu (nhiệt độ chiên 165 - 170 oC) trong thời gian 5 - 6 phút là dùng được.

- Thương hiệu: CJ Cầu Tre (Việt Nam)

- Khối lượng: 500g

 

Tên nhà cung cấp:
Sức Khỏe Hb
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi