Thị Trường Sỉ
...

Há cảo hải sản Cầu Tre gói 500g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Há cảo là món ăn đơn giản, dễ chế biến. Đây là món ăn rất thích hợp dùng vào bữa sáng hoặc các bữa điểm tâm do có hương vị thơm ngon, dễ ăn.

 

Há cảo hải sản cầu tre

Há cảo hải sản CJ Cầu Tre 500gr: 

 + Được chế biến từ các nguyên liệu cao, được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo độ tươi ngon và tự nhiên nhất. Vì vậy, sau khi chế biến, sản phẩm vẫn giữ được nguyên hương vị và màu sắc của các nguyên liệu, đảm bảo ngon miệng khi dùng.

 + Được chế biến và đóng gói sẵn, bạn có thể dễ dàng chế biến sản phẩm thành nhiều món ăn ngon cho gia đình. Sản phẩm thích hợp dùng để hấp, chiên và sử dụng kèm với tương ớt, xì dầu cùng các loại rau để tạo thành những món ăn khác nhau.

Thành phần

Bột há cảo, củ sắn, tôm, thịt cua ghẹ, cà rốt, bột bắp, đường, muối, bột ngọt, tỏi, dầu mè, tiêu. Không sử dụng hóa chất phụ gia.

Hướng dẫn sử dụng

Không cần rã đông, có thể hấp hoặc chiên, lấy khay sản phẩm ra để vào lò vi sóng ở chế độ hâm nóng 5 – 6 phút là dùng được. Dùng kèm với tương ớt, tương đen hoặc nước tương pha cùng rau, củ muối chua.

Bảo quản

ở nhiệt độ dưới -18 độ C hoặc ngăn đá tủ lạnh.

 

Tên nhà cung cấp:
Sức Khỏe Hb
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi