Thị Trường Sỉ
...

HẠNH NHÂN giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Công ty chúng tôi cung cấp Hạnh Nhân nhập mỹ giống thuần chủng

CÔNG DỤNG CỦA HẠNH NHÂN Y
Hạnh nhân là một loại hạt khá ngon được nhiều người ở nhiều độ tuổi ưa thích. Bên cạnh đó, hạnh nhân còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe.
<3 Trong hạnh nhân có chứa nhiều protein cùng với lượng chất xơ dồi dào giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. Đồng thời hạnh nhân cũng có khả năng giúp xương của trẻ em phát triển một cách tốt nhất.

<3 Hạnh nhân có tác dụng tốt cho việc ăn kiêng

<3 Hạnh nhân có tác dụng ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường

<3 Hạnh nhân có tác dụng cân bằng lượng Cholesterol

<3 Hạnh nhân có công dụng có lợi cho tim và hệ tim mạch, vitamin E có trong hạnh nhân cũng là một chất chống oxi-hóa, giúp giảm nguy cơ bị các bệnh tim

<3 Hạnh nhân tốt cho sức khỏe thai nhi: Chất acid- folic chứa trong hạnh nhân có tác dụng giúp mẹ bầu bổ sung dinh dưỡng cho thai nhi, từ đó giảm các khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi.

<3 Hạnh nhân có tác dụng giúp cải thiện trí tuệ. Mỗi ngày ăn một tí hạnh nhân sẽ giúp cơ thể tăng cường trí nhớ, giảm stress.

<3 <3 Hạnh nhân có tác dụng giúp cải thiện da và tóc: Hàm lượng vitamin E, magie dồi dào trong hạnh nhân có tác dụng bổ sung dưỡng chất, từ đó giúp làn da luôn tươi trẻ, khiến tóc bóng sáng mượt mà và trị gàu.

 

 

Tên nhà cung cấp:
ARC WORLDWIDE
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi