Thị Trường Sỉ
...

HẠNH NHÂN RANG BƠ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hạnh Nhân Mỹ Rang Bơ Vỏ Mỏng Nhập Khẩu

CÁC ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG HẠT HẠNH NHÂN RANG BƠ

- Các mẹ bầu và trẻ em: Hạnh nhân sẽ bổ sung thêm rất nhiều dinh dưỡng cho các mẹ bầu, cũng như khi đang cho con bú. Và Nó giúp thai nhi tăng cường khả năng thông minh hơn vì nhờ bổ sung Omega 3 từ ngay trong bụng mẹ. Nên mẹ bầu nên ăn thường xuyên hạt hạnh nhân tự nhiên hoặc hạt hạnh nhân ran bơ trong suốt quá trình mang thai và khi cho con bú.

- Tốt cho hệ tim mạch: Hạt hạnh nhân rất tốt cho những bệnh nhân về tim mạch. Bác sỹ khuyên các bệnh nhân tim mạch nên hạt dinh dưỡng này thường xuyên, vì trong hạnh nhân có chứa thành phần chất béo không bảo hòa, đây là thành phần giúp bảo vệ hệ tim mạch được tốt hơn.

Các bệnh nhân bị tiểu đường: Theo nghiên cứu của Đại học Jersey – Mỹ, hạt hạnh nhân giúp giảm nguy cơ tiểu đường, và giúp giảm lượng đường trong máu hiệu quả. Thành phần magie có hạt hạnh nhân sẽ giúp cơ thể điều chỉnh được lượng đường có trong máu, vì vậy nó rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường và các bệnh về tim mạch.

Những bệnh nhân thường phải ăn kiêng nghiêm ngặt, chính vì thế có thể gây ra thiếu chất. Và với việc ăn kiêng bằng hạnh nhân thì không lo về vấn đề đó, vì chúng không những hỗ trợ điều trị tiểu đường mà còn cung cấp dinh dưỡng và nhiều dưỡng chất, giúp người tiểu đường trong giai đoạn ăn kiêng sẽ đủ chất hơn cho cơ thể.

Những phụ nữ làm đẹp và giảm cân: Việc làm đẹp và giảm cân là vấn đề của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng chị em lại có hay tính ăn vặt, vậy ăn vặt làm sao mà không tăng căng, mà lại còn giúp giảm cân và làm đẹp nữa. Đó chính là ăn vặt bằng những hạt hạnh nhân rang bơ thơm lừng.

Trong hạnh nhân có chứa chất flayonoids, đây là chất giúp chống lão hóa da, và làm đẹp da. Không những thế, mỗi ngày nên ăn 85 gram sẽ giúp giảm cân hiệu quả, vì trong hạnh nhân có chứa nhiều axit – linolenic. Và đây là thành phần giúp tăng cường và kích thích quá trình chuyển hóa mỡ thừa. Vậy là thật là tuyệt vời khi vừa ăn vặt lại vừa đẹp da, giảm cân đúng không nào các chị em phụ nữ!

Ngoài ra, hạt hạnh nhân cũng có tác dụng chống ung thư, cũng như làm giảm những cơn đau đầu....

Tên nhà cung cấp:
CHUYÊN SỈ THỰC PHẨM HAIBÉO
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi