Thị Trường Sỉ
...

Hạnh nhân rang bơ hủ 250g / 400g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nguồn gốc hạt hạnh nhân 

Hạnh nhân là hạt của quả hạnh nhân. Được cho là có nguồn gốc ở Tây Á và Bắc Phi, chúng là một trong những loại hạt lâu đời nhất và được viết trong nhiều bài báo lịch sử, bao gồm cả Kinh Thánh.

Sản lượng hạt hạnh nhân Mỹ

Hạt hạnh nhân trên cây

 

Sản lượng toàn cầu của hạt hạnh nhân là khoảng 1 đến 1,5 triệu tấn, theo Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp (FAS 2017) bao gồm Úc, Hy Lạp, Iran, Ý, Morocco, Bồ Đào Nha Tây Ban Nha, Syria, Thổ Nhĩ Kỳ và nhà sản xuất lớn nhất thế giới Hoa Kỳ. Vì vậy trang trại hạnh nhân ở trung tâm California

Ở Thổ Nhĩ Kỳ , hầu hết sản xuất đến từ bán đảo Datca. Ở Tây Ban Nha, nhiều giống hạnh nhân ngọt được sản xuất, đáng chú ý nhất là hạnh nhân Jordan ( từ Málaga) và hạnh nhân Valencia. Tại Hoa Kỳ, sản xuất tập trung ở California , với hạnh nhân là sản phẩm nông nghiệp hàng đầu thứ sáu của California và xuất khẩu nông nghiệp hàng đầu của California. Hạt hạnh nhân xuất khẩu của California trị giá 1,08 tỷ đô la trong năm 2003, khoảng 70 phần trăm của tổng số cây trồng hạnh nhân California.

Sự thụ phấn của hạt hạnh nhân Mỹ California là sự kiện thụ phấn được quản lý hàng năm lớn nhất trên thế giới, với gần một triệu tổ ong (gần một nửa số tổ ong ở Hoa Kỳ) được chở vào tháng 2 tới những vườn hạnh nhân. Phần lớn sự thụ phấn được quản lý bởi các nhà môi giới thụ phấn, người ký hợp đồng với những người nuôi ong di cư từ ít nhất 38 tiểu bang cho sự kiện này.

Giá trị dinh dưỡng hạt hạnh nhân

Gía trị dinh dưỡng trên 100g hạt hạnh nhân

 

Giống như hầu hết các loại hạt, hạt hạnh nhân Mỹ tự nhiên không có cholesterol, không có gluten, ít chất béo bão hòa và là một thực phẩm có chỉ số glycemic thấp. Chúng là nguồn protein, chất xơ, chất béo, vitamin và khoáng chất tốt và cũng là một trong những hạt giàu dinh dưỡng nhất trên trái đất

  • Hạt hạnh nhân Mỹ là nguồn giàu vitamin, và khoáng chất và đóng gói với nhiều chất thúc đẩy sức khỏe phytochemical. Những loại hạt này bao gồm các nguyên tắc thực phẩm cân bằng, rất cần thiết cho sức khỏe và sức khỏe tối ưu.
  • Hạnh nhân là một trong những nguồn năng lượng hoàn chỉnh cũng như chất dinh dưỡng. Các loại hạt, đặc biệt, rất giàu axit béođơn không bão hòa như axit oleic và palmitoleic giúp giảm LDL hoặc “cholesterol xấu” và tăng HDL hoặc “cholesterol tốt” trong cơ thể con người. Các nghiên cứu cho thấy chế độ ăn Địa Trung Hải là tuyệt vời trong các axit béo đơn không bão hòa đơn giúp ngăn ngừa bệnh động mạch vành và đột quỵ bằng cách ưu tiên hồ sơ lipid máu khỏe mạnh.
  • Hạnh nhân cũng là một nguồn tuyệt vời của vitamin E ; giữ khoảng 25 mg mỗi 100 gram (khoảng 170% RDA). Vitamin E là một chất chống oxy hóa có khả năng chống oxy hóa mạnh. Nó bảo vệ và phục hồi sự toàn vẹn màng tế bào của niêm mạc và da khỏi tác hại của các gốc tự do oxy.
  • Vì hạt hạnh nhân Mỹ không chứa gluten nên là một trong những thành phần yêu thích trong việc chuẩn bị các công thức món ăn không chứa gluten. Các chế phẩm công thức như vậy, trên thực tế, các lựa chọn thay thế lành mạnh cho những người bị dị ứng thực phẩm gluten và bệnh celiac
  • Hạnh nhân được đóng gói với nhiều nhóm vitamin B phức tạp quan trọng như riboflavin, niacin, thiamin, acid pantothenic, vitamin B6 và folate. Nhìn chung, các vitamin này hoạt động như các yếu tố đồng tác dụng cho các enzyme trong quá trình trao đổi chất nền tế bào bên trong cơ thể con người.
  • Hơn nữa, Hạt hạnh nhân Mỹ cũng là một nguồn khoáng chất đáng kinh ngạc như mangan, kali, canxi, sắt, magiê, kẽm và selen.
  • Dầu hạnh nhân có thể được sử dụng như một chất làm mềm. Nếu sử dụng thường xuyên nó giúp giữ cho da được bảo vệ tốt khỏi bị khô. Ngoài ra, dầu được sử dụng trong nấu ăn ở Iran và Thổ Nhĩ Kỳ. Nó cũng được sử dụng như “chất mang hoặc dầu gốc” trong các loại thuốc truyền thống khác nhau, trong cácngành công nghiệp dầu thơm, dược phẩm và mỹ phẩm. Dầu hạnh nhân chiết xuất từ các loại hạt được sử dụng trong nấu ăn và y học

Ăn 1 lượng hạnh nhân mỗi ngày cung cấp nhiều mức khoáng chất, vitamin và protein được khuyến nghị. Bên cạnh đó, dầu hạnh nhân chiết xuất từ các loại hạt được sử dụng trong nấu ăn và y học.

 

Lợi ích của hạt hạnh nhân Mỹ

Hạnh nhân nổi tiếng là loại hạt không chỉ có giá trị dược liệu tuyệt vời mà còn được biết đến là 1 loại hạt có hương vị khá ngon rất được nhiều người ưa chuộng. Đó là lý do tại sao rất nhiều người chủ động thêm chúng vào chế độ ăn uống của họ. Dưới đây là một số lợi ích của hạt hạnh nhân Mỹ đã được khoa học nghiên cứu và chứng minh

1. Tăng cường chức năng não bộ và phát triển trí thông minh

Hạt hạnh nhân Mỹ là một nguồn giàu chất dinh dưỡng giúp giúp kích thích chức năng não và hệ thống thần kinh trong bộ não con người. Họ đã được kết nối với một cấp độ trí tuệ cao hơn và họ từ lâu đã được coi là một mặt hàng thực phẩm thiết yếu cho trẻ em đang phát triển. Những loại trái cây khô này cũng chứa hai chất dinh dưỡng não quan trọng, riboflavin , và L-carnitine, đã được chứng minh là làm tăng hoạt động của não, dẫn đến những con đường thần kinh mới và giảm sự xuất hiện của bệnh Alzheimer. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hạt hạnh nhân trong chế độ ăn uống, cũng như dầu hạnh nhân, là dinh dưỡng cho sức khỏe tổng thể và chức năng của hệ thần kinh.

Nhiều bà mẹ cho hạt hạnh nhân Mỹ ngâm nước cho con họ mỗi sáng. Hai hoặc ba hạt là đủ, và bạn cũng có thể loại bỏ lớp ngoài nếu nó gây ra phản ứng dị ứng, vì phần lớn các chất dinh dưỡng không được giữ trong đó.

2. Điều chỉnh mức cholesterol

Thường xuyên tiêu thụ hạt hạnh nhân Mỹ giúp tăng lipoprotein mật độ cao tức là mức cholesterol HDL và chúng làm giảm lipoprotein mật độ thấp, tức là mức cholesterol LDL. Sự cân bằng này rất quan trọng đối với mức cholesterol khỏe mạnh và giảm cholesterol LDL luôn là điều tốt.

3. Cải thiện sức khoẻ xương

Hạnh nhân là một nguồn tuyệt vời của nhiều vitamin và khoáng chất , và phốt pho chắc chắn được tính trong số đó! Phốt pho có thể có tác động đáng kể đến sức mạnh và độ bền của xương và răng, đồng thời ngăn ngừa sự khởi phát của các bệnh liên quan đến tuổi tác như loãng xương .

4. Ngăn ngừa bệnh tim

Các chất béo không bão hòa đơn, protein và kali chứa trong hạt hạnh nhân Mỹ là công cụ trong sức khỏe tim mạch. Vitamin E là một chất chống oxy hóa hiệu quả và cũng làm giảm nguy cơ bệnh tim, trong khi sự hiện diện của magiê trong hạnh nhân có thể giúp tránh các cơn đau tim. Chúng giúp giảm sự hiện diện và tác động của các protein phản ứng C (CRP) gây viêm động mạch gây hại. Hạnh nhâncũng là một nguồn axit folic tuyệt vời. Do đó, chúng giúp giảm mức homocysteine, gây ra sự tích tụ mảng bám mỡ trong các động mạch. Hơn nữa, các flavonoid trong da của hạnh nhân kết hợp với vitamin E để tạo thành một lá chắn mạnh mẽ chống lại tổn thương thành động mạch. Nghiên cứu cho thấy chế độ ăn giàu hạt hạnh nhân Mỹ ngắn hạn có thể cải thiện chức năng mạch máu ở những người đàn ông khỏe mạnh không có triệu chứng trong độ tuổi từ 20 đến 70 mà không ảnh hưởng đến dấu hiệu của stress oxy hóa.

5. Tăng cường hệ thống miễn dịch

Cơ thể của bạn có nhiều thành phần bổ sung cho sức khỏe tổng thể, bao gồm độ kiềm của hệ thống. Hạnh nhân là nguồn tuyệt vời của kiềm giúp tăng sức mạnh của hệ thống miễn dịch, cũng như tăng khả năng ngăn chặn bệnh tật và điều kiện sức khỏe khác nhau. Hạt hạnh nhân Mỹ cũng có hàm lượng vitamin E cao, một chất chống oxy hóa mạnh. Nó tìm ra tất cả các gốc tự do gây hại trong cơ thể và loại bỏ chúng vì chúng thúc đẩy các bệnh mãn tính và có thể gây nguy hiểm khủng khiếp cho các cơ quan của cơ thể. Chất chống oxy hóa như vitamin E tìm thấy trong hạnh nhân ảnh hưởng đến tất cả các bệnh chính, bao gồm ung thư và bệnh tim. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người ăn nhiều vitamin E thực sự ít có khả năng mắc bệnh tim mạch đến 30-40%.

6. Chăm sóc da

Hạt hạnh nhân Mỹ có tác dụng tốt trên da, thậm chí còn được nhiều bác sĩ khuyến cáo sử dụng dầu hạnh nhân để massage cho trẻ sơ sinh. Bạn cũng có thể thêm Sữa hạnh nhân vào xà phòng hoặc sữa tắm để cải thiện làn da.

7. Giảm viêm

Nhiều người nghĩ rằng từ “chất béo” có nghĩa là một cái gì đó tiêu cực, nhưng trên thực tế, một số axit béo là rất cần thiết và có thể rất có lợi cho sức khỏe tổng thể. Cơ thể không thể tạo ra các axit béo riêng của nó, đó là lý do tại sao chúng ta cần phải lấy chúng từ các nguồn thực phẩm. Hạt hạnh nhân Mỹ có hai axit béo rất quan trọng, cả hai axit linoleic và linolenic. Các axit béo này giúp giảm viêm khắp cơ thể, đó là tình trạng chung mà nhiều người mắc phải. Axit béo cũng giúp giảm mức cholesterol LDL, và chúng thúc đẩy làn da và tóc khỏe mạnh!

8. Điều chỉnh huyết áp

Lượng kali có trong hạt hạnh nhân Mỹ giúp điều chỉnh huyết áp và mức natri thấp, giúp kiểm át huyết áp biến động. Các chất dinh dưỡng khác cũng giữ cho cơ thể cân bằng về nhu cầu thiết yếu, có thể ngăn ngừa nhiều thiếu sót. Vitamin và khoáng chất cân bằng rất cần thiết cho lối sống lành mạnh, nhưng nếu một số yếu tố bị bỏ quên, toàn bộ cơ thể bị ảnh hưởng, dẫn đến lo âu , căng thẳng và tăng huyết áp.

7. Tăng cường sản xuất năng lượng

Sự hiện diện của mangan, đồng, và riboflavin trong hạt hạnh nhân Mỹ giúp sản xuất năng lượng và tỷ lệ trao đổi chất. Nếu bạn đang trên đường đi, một số ít các loại trái cây khô có thể giúp bạn có được thông qua ngày mà không làm đầy bạn với calo hoặc chất béo.

8. Ngăn ngừa ung thư

Hạt hạnh nhân Mỹ cải thiện sự chuyển động của thức ăn qua ruột kết, do đó ngăn ngừa sự phát triển và ung thư đại tràng tiếp theo. Trung tâm Ung thư Quốc gia đã thực hiện nghiên cứu sâu rộng về mối liên hệ giữa chế độ ăn giàu chất xơ và giảm nguy cơ ung thư đại tràng.

9. Bảo vệ chống lại bệnh tiểu đường

Hạt hạnh nhân Mỹ cũng giúp giảm mức độ phản ứng glucose và insulin sau bữa ăn. Điều chế này cung cấp sự bảo vệ khỏi những đột biến nguy hiểm trong đường huyết mà bệnh nhân tiểu đường thường phải chịu đựng sau một bữa ăn lớn, hoặc một bữa ăn với một lượng đường cao bất ngờ trong đó. Hạnh nhân giúp điều chỉnh sự hấp thụ và chế biến glucose, làm cho toàn bộ quá trình mượt mà hơn, và sau đó an toàn hơn.

10. Tốt cho thai kỳ

Nếu bạn đang mang thai và tìm kiếm một em bé khỏe mạnh và thông minh, hãy bắt đầu ăn hạt hạnh nhân Mỹ. Hạnh nhân có chứa axit folic, giúp giảm tỷ lệ dị tật bẩm sinh ở trẻ sơ sinh. Nó cũng kích thích sự phát triển tế bào khỏe mạnh và hình thành mô. Khuyết tật ống thần kinh là những tình trạng mà ống thần kinh bị kém phát triển hoặc thiếu một phần trong thai nhi. Các bác sĩ thường kê đơn bổ sung axit folic cho phụ nữ mang thai để đảm bảo sự phát triển của ống, và hạnh nhân có đủ axit folic để giữ cho các bà mẹ và con bạn khỏe mạnh.

11. Giảm cân

Sữa hạnh nhân không đường có thể được sử dụng nếu bạn đang cố giảm cân. Chất béo đơn không bão hòa chứa trong hạnh nhân thỏa mãn sự thèm ăn và ngăn ngừa ăn quá nhiều. Chất xơ trong hạt hạnh nhân Mỹ cũng góp phần vào cảm giác đầy cảm giác, mặc dù chỉ ăn một lượng nhỏ. Các nghiên cứu đã tiết lộ rằng chế độ ăn giàu calo, giàu hạnh nhân rất tốt cho những người béo phì để hỗ trợ cho việc giảm cân nặng.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người thường xuyên tiêu thụ hạt hạnh nhân Mỹ (ít nhất hai lần một tuần) có nhiều khả năng vẫn ở trọng lượng lý tưởng của họ, hơn là những người hiếm khi hoặc không bao giờ tiêu thụ hạnh nhân và bị biến động trọng lượng. Cuối cùng, chất xơ góp phần chuyển động ruột phù hợp, giúp giảm cân và sức khỏe chung của cơ thể thông qua việc loại bỏ độc tố.

12. Ngăn ngừa táo bón

Hạt hạnh nhân Mỹ giàu chất xơ, và giống như hầu hết các loại thực phẩm giàu chất xơ khác, hạnh nhân giúp ngăn ngừa táo bón. Tuy nhiên, điều quan trọng là uống một lượng nước đáng kể khi ăn hạnh nhân để tăng tốc quá trình tiêu hóa và tác dụng có lợi của hạt. Bạn thậm chí không cần phải ăn một lượng quá nhiều, lượng chất xơ trong 4 hoặc 5 hạnh nhân là đủ để giữ cho tiêu hóa của bạn và đi tiêu đều đặn.

Tuy nhiên, cũng giống như bất kỳ thực phẩm khác, hạt hạnh nhân Mỹ có nhược điểm của nó. Chúng chứa oxalat. Nếu cơ thể chứa oxalat quá mức có thể gây ra sự kết tinh, có thể dẫn đến một loạt các vấn đề khác nhau. Những người có vấn đề về thận hoặc túi mật nên tránh ăn hạnh nhân.

 

Cách dùng

Bạn có biết chỉ cần ăn ít nhất 23 hạt hạnh nhân mỗi ngày sức khỏe và sắc đẹp của bạn sẽ cải thiện đáng kể, giảm stress và tốt cho tim mạch. Hạnh nhân có chứa canxi, magiê, kali và vitamin E. Hạt hạnh nhân Mỹ cũng có hàm lượng đường thấp nhưng giàu chất xơ và protein, khoáng chất. Trong 23 quả hạnh có 160 calo. Hầu hết calo trong số này đến từ chất béo tốt .Tuy nhiên chũng ta cũng nên tiêu thụ chúng một cách vừa phải thôi, tránh ăn quá nhiều nhé.

Ngoài ra, hạt hạnh nhân Mỹ có thể dược chế biến để sử dụng dưới nhiều hình thức như

Dầu hạnh nhân

“Oleum Amygdalae,” dầu từ hạt nhân hạnh nhân , được chế biến từ nhiều loại hạnh nhân. Nó là một oleate glyceryl, với một mùi nhẹ và một hương vị hấp dẫn. Nó gần như không hòa tan trong rượu nhưng dễ tan trong cloroform hoặc ether. Dầu hạt hạnh nhân có thể được sử dụng như là một thay thế cho dầu ô liu.

Dầu hạnh nhân ngọt được lấy từ hạt nhân khô của cây. Loại dầu này đã được các nhà trị liệu massage sử dụng theo truyền thống để bôi trơn da trong một buổi mát xa, được nhiều người coi là một chất làm mềm hiệu quả.

Xi-rô hạnh nhân

Trong lịch sử, xi-rô hạnh nhân là một sự kết hợp giữa hạt hạnh nhân Mỹ ngọt và đắng và thường được trộn chung với xi-rô lúa mạch (syrup orgeat) hoặc trong một xi-rô nước hoa cam và đường.

Sữa hạnh nhân

Thời gian gần đây sữa óc chó hạnh nhân đang nhiều người đặc biệt là các chị em phụ nữ tìm mua uống. Bạn đang phân vân tự hỏi “Sữa óc chó hạnh nhân có tốt cho bạn không?” Câu trả lời là: Sữa óc chó hạnh nhân là một thức uống bổ dưỡng vì nó cung cấp một nguồn vitamin tuyệt vời và khoáng chất lành mạnh có lợi cho sức khỏe. Và cho dù bạn là người ăn chay, nhạy cảm với sữa hay chỉ không thích mùi vị sữa thì có lẽ sữa hạnh nhân sẽ cho bạn 1 hương vị mới lạ và đặc biệt, nó là một sự thay thế tuyệt vời cho các loại sữa thông thường.

Trong khi sữa hạnh nhân ngày càng trở nên phổ biến, điều quan trọng cần lưu ý là sữa hạt hạnh nhân Mỹ không cung cấp nhiều chất đạm hoặc canxi để thay thế hoàn toàn, vì vậy hãy đảm bảo bạn nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các nguồn khác. Một cốc chỉ có 1 gram protein với 8 gram trong sữa bò và 2 miligram canxi với 300 mg sữa bò.

Cũng như các loại sữa khác, hãy đảm bảo kiểm tra nhãn mác và mua sữa hạnh nhân có chứa ít chất bảo quản và các chất phụ gia khác nhất.

Nấu nướng

Trong khi hạt hạnh nhân Mỹ ngọt sống hoặc nướng, hoặc được sử dụng làm gia vị trong một số món ăn như rắc lên các món tráng miệng, đặc biệt là các loại kem và các loại kem khác. Nó cũng được sử dụng trong việc làm baklava và kẹo, bánh hạnh nhân

Ở Trung Quốc, hạt hạnh nhân Mỹ được sử dụng trong một món tráng miệng phổ biến khi chúng được trộn với sữa và sau đó được phục vụ nóng. Trong ẩm thực Ấn Độ , hạnh nhân là nguyên liệu cơ bản cho món cà ri theo phong cách pasanda.

Cách chọn và bảo quản 

Hạt hạnh nhân Mỹ có thể có sẵn trên thị trường quanh năm. Bạn có thể chọn loại hạt dẻ cười nguyên vỏ hoặc loại rang mặn/ngọt. Tuy nhiên nên chọn các loại hạt nguyên vỏ hoặc nhân hạt sống, chưa qua chế biến. Chúng thường được bán với số lượng lớn và bảo quản kín khí

Hãy chọn các hạt có màu nâu sáng, kích thước đồng đều, cầm cảm thấy nặng tay. Không nên chọn các hạt bị có các vết nứt, bị vỡ, nấm mốc, có đốm, và mùi hôi.

Những hạt hạnh nhân còn nguyên vỏ nên đặt ở một nơi khô ráo, mát mẻ có thể lưu trữ trong nhiều tháng. Tuy nhiên, hạt đã tách vỏ nên được đặt trong một hộp kín và giữ trong tủ lạnh để ngăn chặn chúng biến thành ôi.

Tên nhà cung cấp:
Sức Khỏe Hb
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi