Thị Trường Sỉ
...
Hàng tiêu dùng Thái Lan Hùng Thư
59 theo dõi
428 liên hệ
100% phản hồi

Hấp ủ phục hồi chuyên sâu Amelia dùng trong salon tóc giá sỉ - giá bán buôn

309.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 2 Cái
Tồn kho 10
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm300
Người theo dõi59
Lượt liên hệ428
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
+ Amelia là dòng sản phẩm ủ dưỡng (hấp tóc) chuyên dụng có công dụng cung cấp dưỡng chất, phục hồi tóc hư tổn và trả lại cho bạn mái tóc suôn mượt, bóng óng ả chỉ sau 1 lần sử dụng.
+ Sản phẩm dùng được cho cả nam lẫn nữ, thường được các tiệm làm tóc, salon sử dụng, hầu hết khách hàng đều hài lòng ngay trong lần trải nghiệm đầu tiên.
+ Amelia hướng đến các đối tượng sở hữu mái tóc khô, dễ gãy rụng, chẻ ngọn hoặc hư tổn do thời tiết hoặc nhuộm quá nhiều lần.
+ Amelia có bảng thành phần đẹp nhiều dưỡng chất như: hạt macca nguyên chất, collagen tươi, protein, khoáng chất, dầu dừa, vitamin E, dầu bơ, tảo biển và tinh bột lúa mì, … nên hoàn toàn phù hợp với nhiều loại tóc kể cả những loại đã hư tổn quá nặng, nhạy cảm dễ rụng.
+ Thành phần chứa hạt macca nguyên chất nên sản phẩm đồng thời cũng chứa nhiều phytochemical như squalene, tocotrienols và tocopherols: giúp nuôi tóc từ gốc đến ngọn, nhanh phục hồi và làm chậm quá trình hư tổn
+ Amelia được các chuyên gia về tóc đánh giá là “essences dành cho tóc khô và hư tổn” với nhiều collagen tươi cộng thêm protein mang đến bộ 6 công dụng: phục hồi tóc hư tổn nặng, tăng liên kết cấu trúc tóc, giúp sợi tóc dai khỏe, cấp ẩm giúp tóc hết khô xơ, nhất là đào thải độc tố có trong tóc và cuối cùng là loại bỏ các bã nhờn dư thừa.
+ Amelia rất dễ sử dụng có thể dùng tại nhà: sau khi gội đầu sạch, tùy vào độ hư tổn bạn có thể tùy chỉnh lượng kem ủ cho phù hợp pha với nước ẩm theo tỉ lệ 1:1 và thoa lên tóc rồi quấn khăn.
✅ CÁCH SỬ DỤNG:
Tại salon, Hấp dầu Amelia được dùng để hấp dầu 15-20 phút bằng máy Ozon, hoặc kết hợp máy phun Nano làm dịch vụ phủ lụa collagen, pha vào thuốc uốn duỗi nhuộm tăng độ mềm bóng mượt.
Tại nhà có thể dùng để ủ tóc 15 – 30 phút, hoặc pha 30 – 50ml Collagen Amelia với 1L nước ấm, ngâm tóc 10-20ph rồi xả sạch. Ngoài ra có thể sử dụng đơn giản như dầu xả hàng ngày.
Tên nhà cung cấp:
Hàng tiêu dùng Thái Lan Hùng Thư
Địa chỉ:
TP. Ninh Bình, Ninh Bình
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi