Thị Trường Sỉ
...

Hat chia absolute organic chia seeds giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hạt Chia Úc:

1. Kiểm át cao huyết áp và tiểu đường.

- Hạt Chia giúp tác động tích cực giúp kiểm át đường huyết nhờ có chỉ Glycemic Index thấp giúp điều hòa tốt hơn cho bệnh nhân tiểu đường và tránh được béo phì. Ngoài ra, Hạt Chia còn giúp giảm lượng Glucose trong máu và mức độ đường huyết HbA1C tốt.

2. Bệnh tim mạch.

- Hạt Chia Úc chứa một lượng lớn Omega 3 và khoáng chất như Calcium, Boron,... giúp chống lại bệnh đau tim nhờ bảo về các thành mạch máu. Giúp trái tim luôn khỏe mạnh.

3. Hỗ trợ điều trị táo bón.

- Hạt Chia là thực phẩm chứ nhiều chất xơ giúp chống táo bón, nhuận trường và giảm Cholesterol trong cơ thể, hỗ trợ đường ruột, làm giảm ủi ro và sự hiện của ung thư ruột.

4. Tăng cường năng lượng cho cơ thể.

- Hạt Chia Úc chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, chất đạm giúp cơ thể hấp thụ dễ hơn giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn trước hoặc sau khi bị thương.

- Ngoài ra, chất Linolein Acid có trong Hạt Chia rất quan trọng cho việc biến dưỡng Protein và các Hormone trong cơ thể.

5. Giúp làn da mượt mà tóc và móng tay khỏe mạnh.

- Hạt Chia Úc chứa một nguồn cao Omega-6 LA, chất chống oxy hóa và Protein tất cả đều quan trọng đối với làn da khỏe mạnh. Hạt Chia Úc là một nguồn tự nhiên tuyệt vời với 20% Protein.



+++ Giảm cân:

- Cho 10g hạt CHIA vào nước lọc hay tốt hơn là các loại nước trái cây tươi, uống trước bữa ăn khoảng 1 tiếng được xem là một phương pháp giảm cân hiệu quả mà lại tuyệt đối an toàn cho cơ thể người bị béo phì. Một cách sử dụng hạt Chia giúp giảm cân khác là cho thêm hạt CHIA vào trong khẩu phần ăn, nó sẽ tự nở ra khiến cho chúng ta có cảm giác no, làm cho cơ thể được cung cấp ít chất béo hơn, qua đó hỗ trợ việc giảm cân.

Có thể cho hạt Chia giảm cân vào sữa để uống.



- Hạt Chia Úc là loại thực phẩm dinh dưỡng, được hấp thụ vào cơ thể qua con đường ăn uống tự nhiên giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn các bệnh về tim mạch và chống lão hóa rất tốt. 

- Hiện nay, Hạt Chia Úc được giới y học đánh giá cao trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe con người với nhiều các loại Omega 3, Canxi, Vitamin cùng nhiều các loại khoáng chất có lợi khác.

- Hạt Chia của Úc là thực phẩm nên rất dễ chế biến: bạn có thể chế biến Hạt Chia cùng với nhiều các món ăn khác nhau hay có thể chế biến thành thức uống. Vì vậy, Hạt Chia được sử dụng nhiều cho trẻ em đang trong quá phát triển, người già, người bệnh, phụ nữ mang thai và cả người bình thường.

 

Tên nhà cung cấp:
Phunganhealthy
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi