Thị Trường Sỉ
...

Hạt chia tím của úc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Giới thiệu Hạt Chia Seeds Úc Túi Tím Absolute Organic 1kg

Hạt chia được con người trồng trọt và sử dụng từ 3500 TCN ở khu vực Nam Mỹ. Người Maya và Aztec là hai dân tộc đầu tiên khám phá ra những tác dụng tuyệt vời của hạt Chia. Người Maya coi hạt chia là một trong bốn tứ đại ngũ cốc ( bắp, lúa mạch, diêm mạch, Chia) và có vị trí quan trọng trong đời sống của họ.

Chia được chọn là vật phẩm tế thần linh trong văn hóa của người Maya. Các chiến binh khi chinh chiến trận mạc luôn mang theo hạt chia bên mình để duy trì sức bền trong những đợt hành quân dài ngày. Theo họ chỉ cần ăn một nắm hạt Chia là có đủ sức để đi bộ hàng chục cây số. Chia còn được sử dụng làm vật trao đổi trong mua bán thương nghiệp trong nền văn mình cổ đại này.

Hạt Chia đã từng có thời gian bị cấm trồng và sử dụng bởi người Tây Ban Nha khi họ xâm chiến châu lục này. Bởi vì Chia được coi là đại diện cho những văn hóa truyền thống của người dân nơi đây nên lệnh cấm được cho là để xóa đi những giá trị văn hóa. Tuy nhiên vẫn có những người âm thâm trồng và sử dụng để giống hạt này lưu giữ tận đến ngày nay.

Hạt Chia Seeds Úc Túi Tím Absolute Organic 1kg là nguồn dinh dưỡng từ tự nhiên giàu Protein, Chất xơ, Omega-3, Omega-6… Mang lại những công dụng rất tốt cho sức khỏe, bảo vệ hệ thống tim mạch tối ưu và đặc biệt là dùng để giảm cân cho các mẹ.

Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Mỹ Phẩm 5
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi