Thị Trường Sỉ
...

HẠT CHIA ÚC giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hạt chia giúp điều trị tiểu đường Tiểu đường có lẽ là nỗi lo của rất nhiều người trung niên. Hạt chia đến như một thực phẩm đẩy lùi tiểu đường trong cơ thể của con người. Dùng hạt chia giúp điều hòa lượng đường trong máu, giảm cảm giác thèm đồ ăn ngọt, hạn chế tăng đường huyết. Khi gặp nước, hạt Chia sẽ nở ra thành lớp gel mềm. Khi hạt Chia mềm ra tạo thành lớp gel sẽ làm giúp cơ thể bạn hạn chế được nguy cơ bệnh tiểu đường.

Hạt Chia giúp hỗ trợ giảm cân Với thành phần là chất xơ hàm lượng cao trong hạt Chia giúp bạn no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn. Nhờ đó mà mọi người có nhu cầu giảm cân sẽ được hỗ trợ đắc lực. Dùng hạt chia cho mỗi bữa ăn hàng ngày sẽ giúp cho công cuộc giảm cân thành hiện thực.

Hạt Chia có phù hợp với tất cả các đối tượng Người già, người mắc bệnh tiểu đường, tim mạch, phụ nữ có thai và cho con bú, trẻ em, người lao động về thể lực và trí lực... hoặc những người muốn bồi bổ sức khỏe.

Hạt Chia dành cho trẻ ăn dặm rất tốt vì nó giàu chất dinh dưỡng

Các mẹ có thể xay hạt Chia cho trộn vào cháo cho các bé ăn mỗi ngày.

Cách sử dụng hạt CHIA rất dễ:

Chỉ cần pha 1 muổng chia với nước cam, chanh, hay sữa... để khoảng 10 -> 20phút thì hạt sẽ nở ra như hạt é là sử dụng được.

Có rất nhiều cách để sử dụng hạt chia như: rắc lên thực phẩm cho trẻ em, rắc lên salad, pha với yogurt, bánh ngọt, bánh mì...

Mỗi ngày dùng 1 đến 2 muỗng cafe hạt Chia trộn vào các món ăn, thức uống giúp giữ gìn và cải thiện sức khỏe lẫn thể lực trí lực.

Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Sỉ An Minh
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi