Thị Trường Sỉ
...

Hạt chia Vita Living từ úc loại 500g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Được đánh giá là một 'siêu thực phẩm', hạt chia chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể và bộ não. Dưới đây là những lợi ích sức khỏe của hạt chia đã được khoa học chứng minh.

Chống viêm. Axít béo omega 3 có đặc tính chống viêm tự nhiên. Trong các loại thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật, Hạt Chia là loại hạt chứa axít omega 3 nhiều nhất. Chất béo thiết yếu này có thể giúp giảm viêm và đau cơ thể. Cùng với việc giảm viêm, các axít béo omega 3 còn có thể cải thiện chức năng nhận thức, làm giảm cholesterol và giữ cho các khớp xương được bôi trơn.

Xây dựng cơ. Cơ thể cần protein, vì nó là một phần thiết yếu của mọi tế bào từ mái tóc đến móng tay. Không chỉ vậy, protein còn giúp xây dựng xương, cơ bắp và sửa chữa các mô bị hỏng. Nếu là người thuần chay thì Hạt Chia nên có trong thực đơn hằng ngày để đảm bảo cơ thể có đủ các protein.

Tốt cho đường ruột. Hạt Chia là một trong những nguồn chất xơ dồi dào có thể giúp giảm viêm, giữ cho đường ruột hoạt động tốt. Hai muỗng hạt chia chứa ít nhất 10 gr chất xơ nên giúp đảm bảo được lượng chất xơ khuyến cáo mỗi ngày.

Chống ung thư. Chất chống ôxy hóa là những hợp chất mà cơ thể cần để chống lại một bệnh tật, nhiễm trùng và ung thư. Hạt Chia phong phú các chất chống ôxy hóa quercetin, myricetin và a xít chlorogenic. Nhiều bằng chứng cho thấy axít chlorogenic có đặc tính chống ung thư tuyệt vời vì nó có thể giết chết các gốc tự do gây ung thư nhất định.

Giảm huyết áp cao. Do Hạt Chia chứa dồi dào các khoáng chất như kali, magiê, can xi, mangan nên có tác dụng giúp giảm huyết áp rất hiệu quả. Điều này có lợi cho người bị chứng huyết áp cao.

Giảm cân. Ăn Hạt Chia có thể giúp giảm sự thèm ăn vì hạt chia giàu chất xơ, nên giúp ngăn chặn sự hấp thu calo.

Tốt cho tim mạch. Nếu muốn tránh các vấn đề bệnh tim mạch, nên bổ sung Hạt Chia vào chế độ ăn mỗi ngày. Lý do, các axít béo thiết yếu trong hạt chia có thể làm tăng mức cholesterol tốt và giảm mức cholesterol xấu. Cholesterol xấu chính là nguyên nhân lớn dẫn đến bệnh tim.

Duy trì năng lượng. Đặc tính ưa nước của Hạt Chia có tác động tích cực đến mức năng lượng của cơ thể. Hạt Chia sẽ bị phá vỡ dần dần theo thời gian khi vào cơ thể và do đó giúp duy trì được sức chịu đựng. Không chỉ vậy, các axít béo thiết yếu trong hạt chia còn có tác dụng cải thiện tâm trạng và nâng cao năng lượng tinh thần.

Hiền

Tên nhà cung cấp:
hiendaxanh
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi