Thị Trường Sỉ
...

Hạt điều rang muối ĐẶC SẢN BÌNH PHƯỚC HÀNG CHUẨN giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

HẠT ĐIỀU RANG MUỐI BÌNH PHƯỚC

Không có chất bảo quản

cao, thơm ngon

Trong hạt điều rất giàu các khoáng chất như: đồng, magie, chất béo không bão hòa nên rất tốt cho sức khỏe

Đặc biệt hạt điều rang muối phòng ngừa các bệnh tim mạch và ung thư.

 Tiêu thụ một phần tư cốc hạt điều hàng ngày sẽ cung cấp cho bạn những lợi ích dinh dưỡng sau đây. Bạn sẽ nhận được 37,4% chất béo không bão hòa đơn hàng ngày để giúp tim khỏe mạnh hơn, 38% lượng đồng cần thiết hàng ngày và 22,3% magiê.

Hạt điều chứa nhiều dinh dưỡng, đặc biệt là Magie rất tốt cho sức khỏe.

TÁC DỤNG CỦA HẠT ĐIỀU ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

+ Hạt điều có khả năng chống tiểu đường

– Cùng với chiết xuất từ hạt điều hứa hẹn chống bệnh tiểu đường hiệu quả, theo như một nghiên cứu mới của Trường đại học Montreal Canada và Đại học de Yaoundé Camerun. Được công bố trên tạp chí Molecular Nutrition & Food Research, các nhà nghiên cứu đã phân tích được những lợi ích của các sản phẩm từ cây điều đối với bệnh tiểu đường.

– Hạt điều ngoài việc được biết đến có giá trị kinh tế cao vì ăn ngon và có chứa nhiều giá trị dinh dưỡng như chất sắt, kẽm, phốt pho, selenium, magie. Hạt điều còn giàu chất chống oxi hóa, chất protein và hóa học thực vật. Nhờ thế khi ăn sẽ giúp mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

+ Phòng ngừa ung thư tốt

– Đã có nhiều nghiên cứu cho biết, sử dụng hạt điều có thể làm giảm nguy cơ ung thư ruột kết. Với sự giàu có chất đồng cũng giúp cho hạt điều có thể loại bỏ được các phân tử gốc tự do. Bên cạnh đó, hạt điều còn giàu nguồn hóa học thực vật và các chất chống oxi hóa nên giúp bảo vệ tim cũng như ngừa ung thư.

 

+ Tốt cho tim mạch

– Theo nghiên cứu được xuất bản trên tạp chí dinh dưỡng Anh Quốc phát hiện có nhiều chất chống oxi hóa trong các loại hạt thực vật, trong đó có hạt điều. Những thành phần chống oxi hóa này có thể mang lại nhiều lợi ích bảo vệ tim. Bên cạnh đó nghiên cứu của trung tâm sức khỏe phụ nữ ở Lowa – Mỹ cho biết, với những phụ nữ ăn mỗi tuần một lần hạt điều sẽ giảm được 11% nguy cơ mắc bệnh tim mạch và nếu ăn từ 1- 4 lần thì giảm được 19%. Vậy là tổng hợp từ 4 nghiên cứu khác nhau, các chuyên gia đã kết luận rằng, với những người ăn các loại hạt như hạt điều từ 1- 4 lần/tuần sẽ giúp giảm được 37% nguy cơ tim mạch với những người hiếm khi ăn.

+ Giúp xương khớp chắc khỏe

– Trong hạt điều rất giàu magie. Khoảng 2/3 lượng magie trong cơ thể tập trung ở xương. Magie giúp cân bằng canxi, từ đó điều tiết thần kinh và cơ âm thanh ở họng. Ngoài ra, chất đồng trong hạt điều cũng rất cần thiết cho chức năng của enzyme liên quan đến kết nối collagen và elastin, đây là những thành phần giúp cho xương và khớp được linh hoạt và khỏe.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mua hạt điều rang muối ở đâu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ sau :

Địa chỉ : 18 - Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại : /

:

Tên nhà cung cấp:
Thảo Hoàng
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi