Thị Trường Sỉ
...
Kho Sỉ Minh Đức
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
137 theo dõi
920 liên hệ
52% phản hồi

Hạt điều rang muối hộp 500gr giá sỉ - giá bán buôn

112.500đ  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Tồn kho 10
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Kho Sỉ Minh Đức
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Sản phẩm2.882
Người theo dõi137
Lượt liên hệ920
Tỷ lệ phản hồi52%
Hạt điều rang muối
Tác dụng hạt điều
1. ĂN HẠT ĐIỀU GIÚP NGĂN NGỪA UNG THƯ
-Trong thành phần nhân điều chứa proanthocyanidins – được chứng minh là loại flavanol có thể ngăn chặn các tế bào ung thư tái sản xuất và tiêu diệt tế bào ung thư.
-Trong phần ăn tương đương 1 oz (28g) nhân điều cung cấp 37,5% hằng ngày sẽ giúp ngừa các tế bào ung thư phát triển. Một số loại bệnh ung thư khác nhau có thể giảm được nhờ ăn hạt điều như ung thư đại tràng, tuyến tiền liệt và khối u, ngăn chặn chúng phân chia thêm.
-Đã có một số các nghiên cứu khoa học cho thấy hàm lượng đồng cao trong hạt điều cũng giúp tránh khỏi các gốc tự do cũng như cung cấp nguồn phytochemical và chất chống oxy hóa có lợi cho cơ thể.

2. ĂN NHÂN ĐIỀU TỐT CHO THẦN KINH
-Không những tốt cho người bị ung thư, loại hạt này còn giúp cho hệ thần kinh khỏe mạnh vì nó chứa nhiều magiê. Đây là một trong những công dụng hàng đầu của việc ăn điều.
-Hàm lượng magiê cao trong thành phần nhân điều cung cấp lợi ích rất nhiều cho hệ thần kinh và cơ bắp. Magiê giúp giữ cho các mạch máu và cơ bắp được thả lỏng và nghỉ ngơi bằng cách làm chậm dòng chảy của canxi vào các tế bào thần kinh, làm giảm tần suất các cuộc tấn công đau nửa đầu, hạ huyết áp và giúp ngăn ngừa các cơn đau tim.
-Nếu như có quá ít magie tức là đồng nghĩa với việc cơ thể bạn có quá nhiều canxi, qua đó sẽ dẫn tới có thể làm tổn thương đến tế bào thần kinh. Thiếu hụt magie cũng dẫn đến tăng huyết áp, đau nửa đầu, căng cơ và mệt mỏi.

3. CẢI THIỆN CHỨC NĂNG NÃO
-Các loại như đậu phộng, hạt dẻ, hạt điều, hạt hạnh nhân, quả óc chó, quả hồ đào, hạt bí ngô, hạt hướng dương, và các loại hạt khác đều rất tốt cho não của bạn.
-Trong thành phần các loại hạt này đa phần có đầy đủ omega-3, omega-6 axit béo, vitamin E, vitamin B6 và folate.
Tên nhà cung cấp:
Kho Sỉ Minh Đức
Địa chỉ:
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi