Thị Trường Sỉ
...

Hạt Dưa Rang Tự Nhiên Không Màu Đặc Biệt HALI NUTS giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hạt Dưa Rang Tự Nhiên Không Màu Đặc Biệt HALI NUTS

  • Hạt dưa không màu 
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Công dụng: hạt dưa không màu  KHÔNG chất bảo quảm KHÔNG ngâm hoá chất, KHÔNG rang màu, bảo vệ sức khỏe tim mạch, điều trị tiểu dường, chăm sóc tóc, da đầu....

Giá trị dinh dưỡng

 
 

Giàu protein: Một lon hạt dưa chứa khoảng 30,6 g tương đương 61% hàm lượng protein cần thiết mỗi ngày. Hơn nữa, protein trong hạt dưa còn chứa nhiều axit amin giúp điều hòa huyết áp và các bệnh tim mạch.

- Giàu vitamin nhóm B: Hạt dưa rất giàu vitamin B, nhất là vitamin B3. Một lon hạt dưa chứa 3,8mg vitamin B3, tức 19% hàm lượng cần thiết trong ngày.

Loại vitamin này giúp duy trì hoạt động của hệ thần kinh, hệ tiêu hóa và làm đẹp da. Ngoài ra, hạt dưa còn có các loại vitamin B quan trọng khác như folate, thiamin, riboflavin, vitamin B6...

- Giàu khoáng chất: Magiê là nguyên tố phổ biến nhất có trong hạt dưa, giúp điều hòa huyết áp và quá trình trao đổi carbonhydrate. Một lon hạt dưa, magiê chiếm khoảng 556mg, cung cấp 139% giá trị dinh dưỡng cần thiết trong ngày.

Ngoài ra, hạt dưa còn chứa các nguyên tố quan trọng khác như phospho, sắt, kali, natri, đồng, mangan và kẽm.

- Giàu chất béo hòa tan: Một lon hạt dưa khô có tới 51g chất béo, mà 11g trong này là chất béo hòa tan. Đây là loại chất béo có lợi cho sức khỏe, giúp giảm hàm lượng cholesterol trong máu, ngừa xơ cứng động mạch, bệnh mạch vành, tránh huyết áp cao.

 

Giàu magiê, rất tốt cho hệ miễn dịch: Magiê chủ yếu có trong các loại lúa mì, gạo, yến mạch, bột ca cao giúp phòng chống co thắt cơ, bệnh tim mạch, tiểu đường. Lượng magiê dồi dào cũng giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, chống chọi với bệnh tật dễ dàng hơn.

Tốt cho bệnh nhân bị tê phù do thiếu vitamin B1: Loại vitamin này rất dễ tan trong nước, khi thiếu hụt sẽ khiến cơ thể bị tê phù. Hạt dưa hấu chứa vitamin này, giúp chuyển đổi carbonhydrat thành năng lượng, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các dẫn truyền thần kinh.

Cung cấp các axit amin thiết yếu: Argnine và lysine là các axit amin cần thiết cho các hoạt động của cơ thể. Nhiều nghiên cứu cũng cho thấy, hai chất này giúp tăng cường trao đổi chất, tăng cường sức khỏe xương và các mô, đồng thời nâng cao sức khỏe tình dục.

Cung cấp chất béo lành mạnh cho cơ thể: Khoảng 80% chất béo chứa trong hạt dưa ở dạng không bão hòa. Một chén đầy hạt dưa hấu khô cung cấp ½ lượng chất béo cơ thể cần mỗi ngày.

----------------------------------------------------------------

Cửa hàng Hali Nuts hân hạnh phục vụ quý khách!

CAM KẾT VÀNG TẠI HALI NUTS
100%
Hoàn tiền gấp 5 nếu phát hiện HÀNG GIẢ, hàng KÉM
TUYỂN CTV, ĐẠI LÝ, CHI NHÁNH, NPP TOÀN QUỐC
: - 038 978 4432 - Tp HCM - Bình Dương. Nhanh nhất qua
Địa chỉ: 39/5/14F Đường Số 22, P. Linh Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
: halinuts..com - hatdinhduongtotchomoinha.. com

Tên nhà cung cấp:
Hali Nuts
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi