Thị Trường Sỉ
...

Hạt Giống Cỏ Đồng Tiền - 50 Hạt giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thông tin sản phẩm Hạt Giống Cỏ Đồng Tiền - 50 Hạt[ Nảy Mầm Cực Chuẩn ]Xuất xứ: ĐứcĐộ thuần: 99%Màu sắc: xanhSố lượng hạt: 50 hạt/ góiHạn sử dụng: 2 nămChiều cao cây: 30-40cmNơi trồng thích hợp: Vườn, ban công, cửa sổ, sân thượng, trồng chậu nhỏ để trang tríTên gọi chung: Hoa đồng tiề ên tiếng Anh: Gerber DaisyMùa trồng: Có thể trồng 4 mùaNở hoa: Nếu được chăm sóc tốt và ở điều kiện ánh sáng thích hợp cây sẽ nở hoa sau khoảng 3 tháng từ khi bắt đầu gieo trồng.

Cách trồng Hoa đồng tiền từ hạt:

Nhiệt độ sinh trưởng: 20-35 độ C

Thời gian nảy mầm: 7-15 ngày

Tỷ lệ nảy mầm > 80%

Ủ hạt trước khi gieo

+Dùng gòn nhúng ẩm, vắt ráo (cầm trút miếng gòn thấy không còn nước giọt chảy ra là được) bọc hạt lại cho vào lọ ủ khoảng 5 - 15 ngày thì hạt nứt mầm trắng thì đem ra gieo vào đất

– Đất trồng: nên chọn nơi đất tơi xốp, nơi thoáng đãng cao, có khả năng thoát nước tốt, nơi có nhiều mùn. Trồng trong chậu cũng cần có như vậy để không có chứa mầm bệnh có trong đất.

Chăm sóc: Hoa đồng tiền rất háu nước và không chịu được khô hạn nên luôn phải duy trì độ ẩm cho cây. Hàng ngày tưới 1 -2 lần vào sáng sớm hoặc chiều mát. Thời gian đầu khi trồng nên che chắn cho cây, khi cây đã cứng cáp có thể mang ra ngoài trồng. Khi cây đã phát triển nên hòa phân tưới cho cây khoảng 10 ngày 1 lần cho cây khỏe và nhanh có hoa. Thật đơn giản phải không nào? Chúc các bạn thành công!

có gửi cho quý Anh/Chị hướng dẫn kèm theo đơn hàng . Chúc quý Anh/Chị thành công!

Tên nhà cung cấp:
Hạt Giống Nông Nghiệp 1
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi