Thị Trường Sỉ
...

Hạt giống dâu tây đỏ Đức giá sỉ - giá bán buôn

6 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cây dâu tây

1. Chọn chậu và giống cây

Loại thích hợp: Tùy theo diện tích và sở thích thì mình chọn chậu sao cho phù hợp, tuy nhiên chậu dài, máng dài để có thể lên luống nhỏ và dài sẽ trồng được nhiều cây dâu tây hơn

– Các Ưu điểm khi trồng dâu tây trong chậu máng

+ Quả dâu sẽ được thả sang hai bên chậu hoặc thả xuống dưới mà không lo tiếp xúc với mặt đất, và màu sắc quả sẽ tốt hơn. Dễ trồng, chăm sóc  trong việc tưới và bón các loại phân.

+ Thuận tiện cho cây dâu tây phát triển và đẻ nhánh  và quang hợp ánh nắng

+ Cùng diện tích nhưng ta có thể trồng được lượng chậu gấp 2-3 lần.

Giống dâu tây: Đặt mua tại mình nhé

2. Vị trí nên trồng: 

  • Vì do khả năng chịu khô và nắng của dâu tây rất kém. Nhiệt đột  phát triển tốt nhất là trung bình 9-28 độ. Bạn nên trồng cây ở nơi thoáng mát, nhiều ánh sáng, nhưng thời gian tiếp xúc với ánh sáng mặt trời  không nên quá 7-9 giờ/ ngày. Tránh để cây  ở những nơi có ánh đèn vào buổi tối bởi cây sẽ phát triển mạnh nhưng không ra được quả

3. Đất trồng: 

– Ta nên chọn loại đất tơi xốp và sạch, trước khi trồng ta nên trộng với 1 phân lân hoặc phân hữu cơ được ủ mục càng tốt.. Nếu đất trồng luống thì ta nên phơi đất để ải cho sạch sâu bệnh sau đó mới trồng tiếp.

4. Cách trồng

Bạn làm sạch, phẳng bề mặt đất đất , sau đó rắc đều hạt với khoảng cách 7-10cm hạt có thể dầy hơn cũng được nhưng khi cây phát triển lên dầy quá thì phải đánh tỉa bớt ra. Sau khi dải đều hạt xong chúng ta phủ một lớp đất móng đối với chậu  với trồng luống thì ra nên che chắn thêm bằng một lớp dơm rạ hoặc phủ nilong.

Những vườn dâu tây được trồng chuyên nghiệp chuẩn bị cho thu hoạch

5- Tưới nước:

Ta nên tưới ẩm nước ngay sau khi trồng xong  và khi cây phát triển thì cũng phải thường xuyên phải giữ ẩm, nên tưới vào buổi sáng sớm hoặc chiều mát khi hết ánh nắng mặt trời. Các bạn cũng có thể tưới bằng nước vo gạo thì càng tốt.

6. Chăm sóc sau trồng:

– Cây dâu tây nảy mầm 5-7 thì bắt đầu phát triển rất nhanh khoảng 30 cây phát triển rất nhanh ra nhánh, đối với các nhánh mọc dài và phát dễ cắm xuống đất xâu và có dễ trắng xung quanh các bạn có thể tách sang chậu nhưng chú ý nên làm vào thời tiết mát và tưới ẩm ngay cho cây mới dâm:

+ Ra hoa, quả: Các bạn chú ý diệt kiến và chuột thời rất hay cắn quả. Nếu trồng bằng chậu dài, ta cho quả ra bên ngoài chậu, quả sẽ phát triển đều và dễ theo dõi tránh sâu bọ.

6. Phân bón

– Khi quan sát cây có mầu vàng lá thì có thể bón ,nhưng nên sử dụng các loại phân bón theo hướng dẫn tại cửa hàng cho phù hợp với từng thời điểm phát triển của cây. Có thể hòa ra nước tưới kèm theo hoặc rắc phân xung quanh gốc.

7. Khi cây bị sâu bệnh và vàng lá

– Tìm và diệt sâu bằng các loại thuốc chuyên có bán tại các của hàng vật tư nông nghiệp.

– Phun thuốc diệt côn trùng : Nên phun đúng loại theo hướng dẫn và phun trước khi quả chín 7-10 ngày.

– Lá vàng:  Có thể do cây mắc 1 trong 3 nguyên nhân sau cây thiếu chất, thiếu nắng, thiếu nước.

8. Quả và cây con

 Cây dâu tây có thể ra quanh năm nhưng nhiều vào mùa mưa, do có độ ẩm cao. của quả phụ thuộc chất đất, giống cây, cách chăm sóc, thời tiết. Những trái dâu  tây mùa hè thường ngọt hơn nhưng nhỏ hơn. Nếu quá nhiều nắng quả bị táp, có màu vàng cam, sạn vỏ và không phát triển. Mùa đông trái to hơn nhưng cũng chua hơn. Chúng ta Có thể dùng để ngâm đường làm mứt, sinh tố hoa quả, ăn trực tiếp.

Mua hạt giống Dâu tây  để được tư vấn trực tiếp và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Tên nhà cung cấp:
Shop Hạt Giống Lạ Đẹp
Địa chỉ:
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi