Thị Trường Sỉ
...

Hạt giống hoa Baby Trắng - 100 hạt giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mô tả sản phẩm

Hướng dẫn gieo trồng và chăm sóc hoa baby

Hoa baby: Gypsophila

Mô tả chủng loại: Cây dễ sinh trưởng  phát triển. Thích hợp chậu, sân vườn. Là loài thân thảo lâu năm, ưa khí hậu mát mẻ, không khó trồng nên hiện đang rất phổ biến ở Việt Nam. Những bông hoa nhỏ li ti màu trắng, xinh xắn không chỉ thịnh hành trong đám cưới mà còn được dùng để cắm trong lãng hoa, trang trí trong nhà

Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa Baby

– Chuẩn bị đất ươm trồng hạt: Đất phải đảm bảo xốp, đầu đủ chất dinh dưỡng đảm bảo cho hạt nhanh nảy mầm. Thông thường sẽ dùng đất tribat để gieo trồng hạt giống hoa baby.

Bỏ đất vào chậu khoảng 20 – 30cm, sau đó tưới ẩm đất. Tiếp đó gieo hạt lên bề mặt và dùng bình phun sương để xịt. Khoảng 5 – 7 ngày, hạt sẽ mọc mầm. Khi cây con cứng cáp có thể chuyển sang chậu mới để tiện chăm sóc.

Hoa baby rất ưa ánh sáng nên trong quá trình chăm sóc cây con, để cây ngoài trời giúp cây phát triển. Đồng thời tiến hành bón phân và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cây, giúp cây phát triển và nhanh ra hoa. 

 Vào thời kỳ sinh trưởng nên bón phân mỗi tháng một lần. Đồng thời tưới nước vào mỗi buổi sáng và tối, tạo độ ẩm cho đất, tránh để đất khô cằn.

Giống như các loài hoa khác, hoa baby sẽ dễ bị sâu hoặc nấm đe dọa trong quá trình phát triển. Do đó, cần quan sát để có phương pháp xử lý sớm. Trong quá trình chăm sóc, nếu bạn gặp khó khăn hay có những thắc mắc, có thể tới Công ty để được nhân viên tư vấn cụ thể hơn.

Mua hạt giống hoa Baby để được tư vấn trực tiếp và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Tên nhà cung cấp:
Shop Hạt Giống Lạ Đẹp
Địa chỉ:
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi