Thị Trường Sỉ
...

Hạt giống hoa Cát Cánh - 50 hạt giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Cách gieo trồng cà chăm sóc cát cánh:

– Cách gieo trồng: hạt giống cát cánh được gieo hạt vào cuối mùa hè hoặc vào mùa thu. Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để cho cây sinh trưởng và phát triển tốt nhất. Sau khi lựa chọn được những hạt giống tốt của công ty Đức Thắng thì bạn có thể gieo trồng xuống đất như bình thường. Sau khi gieo xuống đất nhiều dinh dưỡng thì lấp thêm một lớp đất mỏng lên trên, tưới ẩm cho đất. Sau khoảng 4- 5 ngày thì hạt sẽ nảy mầm và từ đó cây nhanh phát triển.

– Cách chăm sóc cát cánh: khi cây đã mọc được nhiều lá, khoảng 25 – 30 ngày thì bạn tiến hành cho ra sang chậu. Hãy chăm chỉ tưới nước và chăm sóc để cây nhanh chóng cho ra hoa và thu hoạch.

Cát cánh là loại thảo dược đáng quý mà mỗi chúng tôi không nên bỏ qua khi trị bệnh, làm cho sức khỏe được dồi dào nhanh chóng. Bạn và gia đình hoàn toàn có thể mua hạt giống cát cánh ở địa chỉ để gieo trồng và chăm sóc loại thảo dược ngay tại nhà. Đức Thắng là công ty hàng đầu chuyên cung cấp hạt giống cát cánh , phục vụ bạn gieo trồng và chăm sóc loại thảo dược này để bạn có sẵn cây thuốc trong nhà, làm thuốc chữa bệnh. Chúc bạn nhanh chóng thành công!

Mua hạt giống hoa cát cánh   để được tư vấn trực tiếp và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Tên nhà cung cấp:
Shop Hạt Giống Lạ Đẹp
Địa chỉ:
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi