Thị Trường Sỉ
...

Hạt giống hoa Cúc Nhi Nha Lùn mix nhiều màu - 50 hạt giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mô tả sản phẩm

Cúc là loại hoa được sử dụng nhiều trong các dịp lễ tết. Ngoài cúc vạn thọ, cúc Mỹ, cúc lá nhám thì hiện nay có thêm cúc nhi nha, một loại cúc mới với nhiều màu sắc khác nhau. Đặc biệt loại cúc nhi nha mix này rất dễ trồng, sức ng tốt, ít sâu bệnh.

Có thể nói, với sự đa dạng về màu sắc và sức ng của cây, cúc nhi nha là một trong những lựa chọn hàng đầu của các nhà làm vườn chuyên nghiệp. Hoa có cánh kép với kích thước lớn, hoa đẹp, nhiều màu sắc rực rỡ và có thể nở liên tục.

1. Đặc điểm của cúc nhi nha mix

Để trồng loại cúc này, bạn có thể mua hạt. Hạt cúc nhi nha mix được đóng gói và bán tại các cửa hàng hạt giống. Bạn có thể đến Siêu thị hạt giống để lựa chọn cho mình những hạt giống cúc nhi nha mix với giá cả hợp lý nhất.

Nếu là hạt , hạt sẽ nảy mầm sau 3 – 5 ngày, độ nảy mầm đat 85%. Cây có chiều cao trung bình 25 – 30cm, sau 45 – 60 ngày cây sẽ cho ra hoa. Với loại cúc này, bạn có thể trồng quanh năm mà không lo đến thời vụ.

2. Gieo trồng và chăm sóc cúc nhi nha mix

– Đất dùng để gieo hạt cúc nhi nha mix là loại đất thịt nhẹ, tơi xốp và có khả năng thoát nước tốt. Bạn có thể dùng đất tribat hoặc trộn đất thịt và xơ dừa cùng phân bón sau đó dùng để gieo hạt. Trước khi trồng nên vệ sinh đất sạch sẽ. Nếu trồng với diện tích lớn, bạn nên cày phơi ải đất 7 – 10 ngày trước khi gieo trồng.

– Gieo hạt: Bỏ đất vào chậu và tưới ướt tạo độ ẩm, sau đó gieo hạt lên trên. Tiếp đó dùng bình phun sương để tưới lần nữa cho hạt có độ ẩm. Sau 3 – 5 ngày, hạt sẽ nảy mầm thành cây con.

– Trong 10 ngày đầu, bạn nên tưới nước 2 lần/ngày vào sáng sớm và chiều mát. Tuy nhiên không nên tưới vào chiều tối sẽ làm cây dễ bị nhiễm bệnh. Việc cung cấp đầy đủ sẽ giúp cây nhanh bén rễ và phát triển tốt.

– Bón phân: Trong thời gian cây phát triển, bạn dùng NPK để bón cho cây hàng tuần. Khi bón phân chú ý lựa chọn thời điểm râm mát. Có thể hòa NPK vào nước hoặc bón trực tiếp lên đất xung quanh gốc cây, sau đó tưới lại nước.

Trong thời gian cây chuẩn bị ra nụ và hoa, ngoài bón phân bạn có thể dùng thêm dưỡng lá để nụ và hoa được đẹp, không bị héo trong quá trình phát triển.

Với những chậu cúc nhi nha mix, bạn có thể đặt tại ban công, cửa sổ hoặc đặt trên bàn làm việc.

Mua hạt giống cúc nhi nha   để được tư vấn trực tiếp và giao hàng tận nơi trên toàn quốc

Tên nhà cung cấp:
Shop Hạt Giống Lạ Đẹp
Địa chỉ:
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi