Thị Trường Sỉ
...

Hạt giống Hoa Tam giác Mạch giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

1.Thời gian gieo hạt giống hoa Tam Giác Mạch

- Tam giác mạch chỉ có vòng đời khoảng một tháng. Mùa hoa từ tháng 6 đến tháng 11 và ở một số nơi có thể muộn hơn. Thời gian trồng hoa tốt nhất cũng là khoảng thời gian này.

- Thời điểm gieo trồng Tam Giác Mạch là vào độ tháng 8. Lúc này những yếu tố về độ ẩm, ánh sáng cần được quan tâm để thuận lợi cho cây phát triển và Tam Giác Mạch sẽ ra hoa khoảng 4 đến 8 tuần sau đó.

2.Làm đất trồng hoatam giác mạch

- Cần phải chuẩn bị đất để trồng hoa. Tốt nhất là loại đất thoát nước tốt, độ dinh dưỡng cao, dễ dàng thấm ẩm. Đất được làm sạch cỏ, lên luống, loại bỏ mầm mống sâu bệnh. Sau đó băm nhỏ đất và tưới ẩm cho đất để đất được tơi xốp.

3.Chuẩn bị hạt giống hoa tam giác mạch

- Muốn gieo hạt giống hoa Tam Giác Mạch, phải ngâm hạt vào nước ấm qua đêm hoặc 2 tiếng với nước. Sau đó vớt ra khăn giấy có tẩm nước lạnh ủ 2 ngày để hạt nứt vỏ rồi mới đem trồng vào cát đất ẩm, tưới nước vo gạo hàng ngày. Sau khi gieo hạt, để cây ở nơi thoáng mát sẽ khiến cây khá yếu và phải dùng cọc chống đỡ cho cây. Khi nhận được đủ ánh sáng thì chúng sẽ phát triển nhanh chóng và cứng cáp hơn.

- Vốn là loài hoa sinh trưởng tại điều kiện vùng núi khắc nghiệt nên tam giác mạch không hề khó gieo trồng.

#tamgiacmach #hagiang #hatgiong

Tên nhà cung cấp:
Hạt giống Nguyễn Xuân Hiểu
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi