Thị Trường Sỉ
...

Hạt giống Hướng Dương giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hoa Hướng Dương: 25k/gói

Hoa hướng dương là loại cây không quá khó trồng và kén chọn khí hậu mà lại cho hoa rất đẹp! Hạt giống đảm bảo nhập khẩu từ Hà Lan, tỉ lệ nảy mầm cao. - Đóng gói: 1g - Xuất xứ: Hà Lan Để trồng hoa hướng dương, bạn cần: - Hạt hướng dương (các bạn có thể mua hạt giống hoặc sử dụng hạt hướng dương còn sống và chưa bị mốc, hỏng) - Đất trồng (đất trộn với lá khô và một ít cát) Cách trồng hoa hướng dương như sau:

Bước 1: - Ngâm hạt hướng dương vào nước ấm khoảng 8 tiếng. Các bạn chú ý để hạt ở nơi thoáng mát và được tiếp xúc nhẹ với ánh sáng mặt trời thì càng tốt. Thời điểm tốt nhất để gieo hạt là qua mùa sương giá nhé!

Bước 2: - Trồng hạt xuống đất sâu khoảng 2,5cm. Mỗi hạt, các bạn nên trồng riêng trong 1 chậu nhỏ. Chúng ta cần giữ cho đất ẩm nhưng không được để sũng nước.

Bước 3: - Khi hạt hướng dương đã nảy mầm, các bạn nên để cây ở trong nhà nơi có ánh sáng Mặt trời. - Nếu để cây tiếp xúc với ánh nắng Mặt trời quá gay gắt, mầm non sẽ bị cháy và khó phát triển. Bước 4: - Khi cây đã cao được khoảng 40cm, các bạn có thể đem cây ra trồng xuống đất ở ngoài trời và chú ý buộc que đỡ cho cây trong khoảng 70 - 90 ngày để cây đứng vững. - Khi cây phát triển đến khoảng 4 tháng thì các bạn cần tăng cường bón phân loãng cho cây, cứ 10 ngày thì lại bón 1 lần. Hoa hướng dương là một loại hoa có thể ra thành nhiều mùa trong năm.

#Hatgionghoa #hatgiongrau #hatgiongtot #hatgiongdua #hatgionghoadep #hatgionggiasi #hatgiongbanbuon #hatgiong #hạt #giống #hatgiongcuqua #hatgiongdautay #hatgiongmienphi #hatgiongrausach #hatgionghoabancong #hoadep #hatgiongcachua #freeship, #Sen, #Hồngleo Pháp, #Hướngdương Hà lan, #Hướngdương kép lùn, #Salem, #Anhthảo

Tên nhà cung cấp:
Hạt giống Nguyễn Xuân Hiểu
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi