Thị Trường Sỉ
...

Hạt giống Rau Hẹ Ta ( Gói 1gram ) - Hạt giống rau củ quả giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
HẠT GIỐNG RAU HẸ TA

THÔNG TIN SẢN PHẨM
⁕ Số hạt (gram)/gói : 1gram
⁕ Thời gian nảy mầm: 7 - 10 ngày
⁕ Tỉ lệ nảy mầm: >85%
⁕ Thời gian thu hoạch: 60 - 65 ngày
⁕ Chiều cao cây: 10 - 30cm

🐱‍🏍Kỹ thuật trồng hạt giống cây hẹ
- Dụng cụ trồng bao gồm những thứ có thể tận dụng được như bao nion, chậu, thùng xốp hoặc một mảnh vườn và dưới mỗi vật dùng trồng hẹ cần có lỗ để thoát nước.
- Đất trồng hẹ để cây phát triển tốt nhất là đất tơi xốp, màu mỡ như đất thịt pha cát cây hẹ dễ dàng hấp thu nước tốt .Bạn nên tiến hành trộn đất với phan bón và bón lót với vôi rồi phơi khoảng 7 – 10 ngày để xử lý mầm bệnh trước khi trồng.
+ Ngâm hạt giống cây hẹ theo tỉ lệ 2 sôi 3 lạnh từ 4-6 tiếng .Sau đó dùng 1 miếng bông gòn thấm nước trải lên 1 cái dĩa.Bỏhạt giống hẹ đã ngâm lên miếng bông gòn .Tiếp tục lấy 1 miếng bông gòn thứ 2 đậy lên hạt giống hẹ đẻ ủ cho hạt.Hằng ngày nên tưới giữ ẩm cho miếng bông để hạt giống nhanh nảy mầm .Khi thấy hạt có dấu hiệu nứt nanh thì ta đem đi trồng.Hạt chưa nứt thì tiếp tục ủ tiếp.
+Gieo hạt phủ một lớp đất mỏng lên trên , sau một thời gian cây hẹ mọc 15 - 20 ngày thì bạn tiến hành bón phân đợt đầu : phân gà ,phân chuồng hoai mục ,phân hữu cơ ...Sau đó cứ cách 15-20 ngày bón lại 1 lần

🐱‍🏍 Chăm sóc hạt giống cây hẹ
- Cây hẹ có khả năng tái sinh cao nên có thể cắt lá để dùng và đừng quên chừa lại từ 2-3 cm để cây tiếp tục phát triển.Bạn có thể ăn hết đợt lá này đến đợt lá khác từ năm này qua năm khác bằng cách bón phân định kì mà không phải trồng lại.
- Trong quá trình phát triển bạn nên quan tâm đến mật độ trồngkhông để cây mọc quá dày hoặc trồng dặm thêm nếu cây mọc quá thưa.
- Thường xuyên chăm sóc đất trồng bằng việc xới xáo đất và vun nhẹ gốc, chú ý nhổ cỏ những vùng xung quanh cây trồng để cỏ không làm ảnh hưởng đến quá trình sinh trưởng và phát triển của cây hẹ, làm cho cây hẹ còi cọc.
- Về chế độ nước lúc mới trồng thì với cây hẹ bạn cần tưới nước mỗi ngày 3 lần, đợi đến lúc cây hẹ bén rễ và phát triển tốt hẳn thì lúc này bạn hãy giảm số lượng tưới nước cho cây hẹ mối ngày 2 lần, tuy nhiên tránh tưới nước vào buổi trưa nắng nóng sẽ làm hại đến cây hẹ.


#hạt_giống_rau_hẹ #hạt_giống_lá_hẹ #rau_hẹ #lá_hẹ #hat_giong_rau #rau_he #hat_giong_rau_he #hẹ #hạt_giống_rau_củ #tỷ_lệ_nảy_mầm_cao #năng_suất_cao #hạt_giống_tiểu_cường #hat_giong_tc #giao_hàng_nhanh #mien_phi_giao_hang #giá_rẻ #chất_lượng_cao #gia_re #chat_luong_tot #dễ_trồng #dễ_chăm #de_trong #de_cham #hat_giong_de_trong #thu_hoạch_nhanh #hàng_chính_hãng
Tên nhà cung cấp:
Hạt giống Tiểu Cường
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi