Thị Trường Sỉ
...

Hạt hướng dương rang tay giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hạt hướng dương loại ngon giá tốt, sản phẩm ăn liền đảm bảo chắc từng hạt, không lẫn tạp chất, không sử dụng hóa chất ngâm tẩy hay chất bảo quản độc hại.

Hạt hướng dương là gì?
  • Hạt hướng dương tăng cường sức khỏe tim mạch, chắc khỏe xương, cải thiện tiêu hóa, điều chỉnh cân bằng nội tiết tố trong cơ thể…
  • Hạt hướng dương là loại hạt có hàm lượng protein lớn hơn với các loại hạt khác mà nhiệt lượng tương đối thấp. Không những thế, hạt hướng dương còn chứa vitamin E và loại axit có khả năng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể
  • Hạt hướng dương màu đen sọc trắng, là thực phẩm ăn nhẹ phổ biến, nhất là những ngày Tết. Theo dữ liệu dinh dưỡng của Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA), trong 1/4 chén hạt hướng dương thô có 204 calo, trong 1/2 chén hạt cả vỏ có 67 calo. Với hạt hướng dương rang khô, một khẩu phần 1/4 chén chứa 186 calo, hạt hướng dương rang trong dầu là 200 calo với 1/4 chén.


Công dụng hạt hướng dương loại 1kg

Hạt hướng dương có giá trị dinh dưỡng khá cao, chứa dầu béo, protein, caroten, canxi, sắt, phospho và nhiều loại vitamin. Việc mỗi ngày ăn một nắm hạt hướng dương sẽ giúp tăng cường trí nhớ, ngăn ngừa lão hóa, giúp bạn kéo dài sức khỏe và tuổi thanh xuân. Hạt hướng dương góp phần phòng ngừa các bệnh mỡ trong máu cao nhờ tác dụng làm giảm cholesterol. Trên động vật thí nghiệm, nó giúp tăng cường miễn dịch để chống trực khuẩn lao.

Hạt hướng dương có thể sử dụng để trị một số bệnh như giun kim (ăn hạt sống), kiết lỵ ra máu, đau đầu do suy nhược. Trên thế giới đã có nhiều nghiên cứu về tác dụng của hạt hướng dương. Theo đó, các thành phần trong loại hạt này có thể thúc đẩy quá trình tái sinh tế bào, bước đầu thu được hiệu quả trong trị liệu thần kinh suy nhược, mất ngủ…

Hạt hướng dương loại 1kg bao nhiêu tiền?

Hiện nay các sản phẩm hạt hướng dương trên thị trường được nhập từ nhiều nguồn khác nhau. Không chỉ là trong nước, Trung Quốc mà còn từ nhiều quốc gia khác trên thế giới. Như Nga, EU… Mỗi loại đều có những khác nhau và giá thành cũng có nhiều sự chênh lệch.

Với những sản phẩm hạt hướng dương còn vỏ thì dao động khoảng 90.000 đến 120.000 được đánh giá là ngon.

Bên cạnh đó thì khi mua hạt hướng dương thì bạn còn phải chú ý đến các vấn đề liên quan đến giá cả sản phẩm. Cách tốt nhất để sử dụng được hạt hướng dương đảm bảo , thơm ngon với giá tốt chính là địa chỉ cung cấp có .

Hiện nay tại Linh Đan đang kinh doạnh hạt hướng dương với giá 105.000đ/kg.

Liên hệ mua hạt hướng dương loại 1kg

Hạt hướng dương là loại thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe đã được các nhà khoa học chứng nhận về khả năng giảm căng thẳng, mệt mỏi hay thậm chí còn có thể phòng ngừa ung thư. Sản phẩm mang đến hàm lượng dinh dưỡng vô cùng dồi dào như carbohydrate, protein, sodium và đường. Sản phẩm không chỉ giúp mang tới một món ăn vặt tốt cho sức khỏe mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối về vệ sinh thực phẩm cho người sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi để mua hạt hướng dương cao.

Địa chỉ TP HCM: 26 đường số 1, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Xưởng rang: Thôn 3 xóm 2, Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận

: https://linhdanstore.com

:

# Hạt hướng dương loại 1kg | Hạt bí loại lớn gói 1kg

Tên nhà cung cấp:
Phan Quang
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi