Thị Trường Sỉ
...

Hạt Kơ Nia đặc sản Tây Nguyên Dùng để đãi khách ngày Tết ăn chay thực dưỡng giá sỉ - giá bán buôn

8 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

ĐẶC SẢN BAN MÊ THUỘT
HẠT KƠ NIA hạt cầy hạt của loài cây biểu tượng bất tử của Tây Nguyên - Trường Sơn quanh năm xanh tốt từ lâu đã đi vào thơ, ca, nhạc, họa. Vì có nguồn gốc tự nhiên và vị ngon nên:
_- Là loại hạt có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên, nhắc nhớ về một thời tuổi thơ trên vùng đất đỏ Bazan hùng vĩ, không chỉ là thưởng thức mà còn là món quà quý của đất Tây NGuyên rới bạn bè xa gần dịp Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột.
MÙI THƠM DỊU KIỂU HƯƠNG RỪNG
NHÂN GIÒN,
VỊ BÙI BÙI, ngậy
Theo nghiên cứu thì trong 100g nhân hạt chứa 67% tinh dầu tốt cho sức khỏe, ngoài ra, còn có 9% carbohydrat, 3,4% protein, các chất vô cơ như sắt 61,4mg, canxi 103,3mg, và vitamin 37mg.

Hạt Kơ nia đặc sản Tây Nguyên dần được ưa chuộng khắp mọi miền. Chúng tôi xác định đây là sản phẩm chủ lực cho mùa Tết năm 2020, đã áp dụng phương pháp chế biến tiên tiến, đảm bảo VSATTP, đóng gói hút chân không 500gr và 250 gr. Hạt sạch, bổ, rẻ, quý vị còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ để triển khai cho mùa Tết năm nay.

Tên nhà cung cấp:
Đặc Sản Ban Mê Thuột
Địa chỉ:
TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi