Thị Trường Sỉ
...

Hạt mắc ca Cadita - Úc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Nguồn gốc

Cây hạt mắc ca (macadamia) thường mọc ở vùng khí hậu nhiệt đới với đất núi lửa như Úc, Brazil, Indonesia, Kenya, New Zealand và Nam Phi. Vào cuối những năm 1800, cây giống Macadamia đã được đưa vào Hawaii, và đến tận thập niên 1970 ngành công nghiệp hạt Macadamia ở Úc mới bắt đầu phát triển. Kể từ đó, hạt mắc ca Mỹ của Hawaii và hạt mắc ca Úc đã trở thành một món ăn được quốc tế đánh giá cao.

Cây hạt mắc ca Úc /Mỹ

Gía trị dinh dưỡng hạt mắc ca

Chúng ta hãy xem xét một số lợi thế mà macadamias có trên hầu hết các loại hạt:

  • Hạt mắc ca Úc / Mỹ là một nguồn giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu quan trọng như vitamin A, sắt, protein, thiamin, riboflavin, niacin và folate, chất béo lành mạnh và chất chống oxy hóa toàn diện. Chúng cũng chứa một lượng kẽm, đồng, canxi, photpho, kali và magiê vừa phải. Macadamia chứa các chất chống oxy hóa như polyphenol, axit amin, flavon và selen. Nó cũng là một nguồn carbohydrate tốt như sucrose, fructose, glucose, maltose, và một số carbohydrate có tinh bột.
  • Có hàm lượng carb và carb thấp hơn hầu hết các loại hạt.
  • Chứa nhiều thiamin (vitamin B1) nhất với các loại hạt thông thường khác.
  • Có nhiều mangan hơn hầu hết các loại hạt khác, Hạt mắc ca Úc / Mỹ giúp hấp thụ chất dinh dưỡng, sản xuất các enzym tiêu hóa, phát triển xương và hệ thống miễn dịch.
  • Chứa ít protein hơn hầu hết các loại hạt, điều này khiến chúng trở nên tuyệt vời đối với keto.
  • Cung cấp cho chúng ta nhiều chất béo không bão hòa đơn hơn với bất kỳ loại hạt nào khác. Do đó làm tăng tốc độ trao đổi chất béo, do đó làm giảm khả năng lưu trữ mỡ của cơ thể
  • Có số lượng chất béo omega-6 viêm thấp nhất trong mỗi khẩu phần với các loại hạt thông thường khác.
  • Giàu axit oleic và axit béo không bão hòa đơn omega-9, là loại axit béo rất giống nhau được tìm thấy trong dầu ô liu.
Lợi ích sức khỏe của hạt mắc ca

1. Ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim

Hạt Macadamia không có cholesterol, có nghĩa là chúng là một nguồn tuyệt vời để giảm nguy cơ mắc bệnh mạch vành. Có rất nhiều flavonoid ở Macadamia, và khi tiêu thụ các flavonoid này biến thành chất chống oxy hóa bên trong cơ thể. Những chất chống oxy hóa tìm kiếm và tiêu diệt các hạt phá hoại trong cơ thể chúng ta có thể gây ra bệnh tim. Hạt mắc ca Úc / Mỹ là nguồn cung cấp chất béo không bão hòa đơn tốt, có thể làm giảm mức cholesterol trong máu, làm cho tiểu cầu ít dính và ít có khả năng hình thành cục máu đông trong mạch máu, ngăn ngừa đột quỵ hoặc cơn đau tim.

2. Cholesterol thấp hơn

Hạt mắc ca Úc / Mỹ cản trở sự tích tụ cholesterol trong mạch máu. Macadamias chứa chất béo đơn không bão hòa (axit oleic và axit palmitoleic) với số lượng lớn, và những chất béo này phổ biến cho việc giảm mức LDL (chất béo xấu); họ thậm chí còn tăng mức HDL (chất béo tốt) trong cơ thể. Thật tuyệt vời! Tiêu thụ Macadamias thường xuyên giúp duy trì một hồ sơ máu khỏe mạnh và giữ mức cholesterol của một người trong tỷ lệ thích hợp.

3. Cải thiện hệ thống não bộ và thần kinh vàn ngăn ngừa bệnh Alzheimer

Hạt mắc ca Úc / Mỹ chứa axit palmitoleic, đảm bảo bảo vệ các tế bào thần kinh trong não, góp phần vào chức năng não khỏe mạnh. Như đã đề cập trước đó, hạt macadamia giàu axit oleic, cùng với các chất dinh dưỡng khác, bao gồm mangan, magiê, vitamin B1, đồng, giúp phát triển các chất dẫn truyền thần kinh khỏe mạnh để gửi tín hiệu đến não, do đó hỗ trợ chức năng não khỏe mạnh. Ngoài ra, omega-9 trong macadamias có lợi cho não bằng cách cải thiện, trí nhớ, bộ nhớ. Macadamias cũng thúc đẩy các tế bào não khỏe mạnh hơn và ngăn chặn tế bào não khỏi bị tổn thương dẫn đến rối loạn thần kinh như bệnh Alzheimer

4. Cải thiện tầm nhìn

Hạt mắc ca Úc / Mỹ chứa vitamin B1 và các axit béo thân thiện với sức khỏe như omega-3 và Omega-6, rất cần thiết trong việc ngăn ngừa đục thủy tinh thể. Họ cũng đảm bảo đôi mắt khỏe mạnh, với tầm nhìn tốt.

5. Tăng cường xương

Hạt mắc ca Úc / Mỹ rất giàu phốt pho, mangan và magiê. Những thứ này đảm bảo răng và xương có đủ khoáng chất cần thiết. Chúng cũng giúp vận chuyển chất dinh dưỡng và hấp thu chất dinh dưỡng. Cấu trúc xương của chúng ta bị suy giảm theo độ tuổi, và mangan trong macadamias cho phép cơ thể phát triển mô xương, nhờ đó giúp tái tạo xương.

6. Ngăn ngừa xơ vữa động mạch

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng tiêu thụ 40-90 gam hạt macadamia mỗi ngày trong khoảng 4 tuần có thể làm giảm nguy cơ bị xơ vữa động mạch, một tình trạng làm dày động mạch và mạch máu.

7. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Hạt mắc ca Úc / Mỹ là một lựa chọn hoàn hảo cho hệ tiêu hóa của bạn. Bởi vì chúng chứa cả chất xơ hòa tan và không hòa tan, chúng đảm bảo loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Chúng cũng hữu ích trong việc giảm táo bón.

8. Giảm viêm

Hạt Macadamia cũng là nguồn cung cấp axit alpha-linolenic, một loại axit béo omega-3 chống viêm giúp điều trị viêm và ngăn ngừa viêm khớp

9. Ngăn ngừa thiếu máu

Thiếu tế bào hồng cầu có thể gây thiếu máu. Hạt mắc ca Úc / Mỹ chứ hàm lượng sắt và đồng cao -đảm bảo cung cấp các tế bào hồng cầu khỏe mạnh. Bạn sẽ vui mừng khi biết rằng tiêu thụ 30g hạt macadamia sẽ cung cấp 14% lượng sắt được khuyến nghị hàng ngày cho nam giới và 6% cho phụ nữ.

10. Ngăn ngừa ung thư

Hạt mắc ca Úc / Mỹ có khả năng ngăn ngừa ung thư , và điều này chỉ khiến họ trở thành món quà cho nhân loại. Bởi vì chúng chứa các chất chống oxy hóa nên nếu chúng ta tiêu thụ tốt Macadamias thì các tế bào bệnh ung thư phổi, vú, cổ tử cung, tuyến tiền liệt và dạ dày không thể có một vị trí nào trong cơ thể. Các flavonoid trong các loại hạt hoạt động như một chất chống oxy hóa và bảo vệ các tế bào cơ thể khỏi các gốc tự do.

11. Duy trì huyết áp thấp

Hàm lượng cao kali được tìm thấy trong các loại hạt này làm cho chúng phù hợp để giữ huyết áp bình thường. Hạt mắc ca Úc / Mỹ chứa ít natri làm cho nó trở thành một món ăn ngon cho những người tăng huyết áp.

12. Hỗ trợ giảm cân

Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng hạt macadamia có thể giúp ngăn ngừa chứng béo phì ở bụng, một trong bốn yếu tố dẫn đến hội chứng chuyển hóa. Chất xơ trong Hạt mắc ca Úc / Mỹ có thể khiến bạn no khi uống nước sau khi ăn, giảm cảm giác thèm ăn

Ngoài ra, khi bạn ăn macadamias thay cho các loại thực phẩm ăn nhẹ phổ biến khác, bạn sẽ cung cấp cho cơ thể chất béo lành mạnh giúp giảm viêm và cung cấp cho chúng tôi nguồn năng lượng hiệu quả. Điều này giúp tăng khả năng đốt mỡ và giảm mỡ.

13. Ngăn ngừa bệnh Celiac

Hạt mắc ca Úc / Mỹ là thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật, không chứa gluten. Macadamia được sử dụng trong thực phẩm không chứa gluten, làm cho nó là một món ăn hoàn hảo cho những người bị bệnh celiac, một tình trạng mà cá nhân bị dị ứng với gluten.

14. Ngăn ngừa bệnh tiểu đường

Hạt Macadamia có hàm lượng calo thấp và có chỉ số đường huyết thấp. Tiêu thụ chúng có thể làm giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường .

15. Chăm sóc da

Hạt mắc ca Úc / Mỹ có đặc tính tái tạo da. Bởi vì chúng chứa nhiều vitamin và dầu tự nhiên, macadamias làm cho da sáng lên và giữ cho làn da khỏe mạnh. Các chất chống oxy hóa trong macadamias ngăn ngừa lão hóa sớm của da

Cách dùng

Hãy dùng từ 12-15 Hạt mắc ca Úc / Mỹ mỗi ngày để hấp thụ nhiều vitamin vầ khoáng chất có lợi cho cơ thể nhé

Ngoài ra hạt mắc ca còn được sử dụng dưới các hình thức như

Dầu Macadamia

  • Dầu Macadamia có thể được sử dụng như một loại kem dưỡng da giống như dầu ô liu có thể được sử dụng trên da. Dầu tự nhiên trong các loại hạt làm cho da mịn màng, sáng và có độ ẩm
  • Hạt Macadamia chứa hàm lượng protein và chất chống oxy hóa cao giúp duy trì móng tay và lông khỏe mạnh và sự phát triển nhanh chóng của chúng. Để tận hưởng lợi ích của nó cho móng tay của bạn, bôi dầu macadamia lên móng tay của bạn. Bạn cũng có thể xoa bóp nó trên da đầu của bạn như một điều hòa với nước ấm – nó chắc chắn sẽ cải thiện tóc của bạn.

Ẩm thực

  • Do hàm lượng chất béo đơn không bão hòa cao, dầu hạt macadamia nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích trong số các đầu bếp hàng đầu trên thế giới. Nó không chỉ khỏe mạnh hơn dầu ô liu và dầu hạt cải, mà nhiều người còn tin rằng nó có vị ngon hơn. Ngoài ra, dầu hạt macadamia có điểm khói cao hơn dầu ô liu, có nghĩa là nó có thể được nấu ở nhiệt độ cao hơn mà không bị phá vỡ và mất hương vị của nó.

 

Tên nhà cung cấp:
Sức Khỏe Hb
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi