Thị Trường Sỉ
...

Hạt Mắc-ca Úc Thùng 10KG giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hạt Mắc-ca Úc Thùng 10KG International Macadamia Ltd

Hạt Mắc-ca là loại hạt có nguồn gốc từ Châu Úc. Vỏ cứng màu nâu, nhân hạt có kích cỡ từ 2-3cm, hình tròn, màu kem sữa, rất thơm, dòn, béo như bơ và tan mịn trên đầu lưỡi.
Hạt Mắc-ca được coi là loại hạt ngon nhất, nhiều công chăm sóc nhất và là loại đắt nhất thế giới và giàu dinh dưỡng nhất trong thế giới hạt.

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI:
Thùng 10KG, hút chân không. Tặng kèm 20 dụng cụ mở khui hạt.
Quy cách hạt: 23mm – 25mm, rang, cưa, còn vỏ.

CÔNG DỤNG:
1. Phòng chống các bệnh liên quan đến tim mạch.
Với hàm lượng chất béo rất cao: 84% không bão hòa đơn, 3,5% không bão hòa đa và 12,5% acid béo bão hòa. Chất béo không bảo hòa đơn là nguồn chất béo tốt có khả năng giảm nguy cơ bệnh tim, bệnh mạch vành, đột quỵ, kháng viêm, chống bệnh aggregatory và các bệnh miễn dịch, tăng cholesterol tốt HDL, làm sạch động mạch, đồng thời ngăn chặn cholesterol xấu LDL, theo nghiên cứu tại Đại học bang Pennsylvania được công bố trên Tạp chí dinh dưỡng “Journal of Nutrition” năm 2008.

2. Hạt Macca giàu chất xơ, hỗ trợ giảm cân và nhuận tràng.
Chất xơ có trong hạt Macca rất quan trọng cho tiêu hóa, giúp duy trì sức khỏe của ruột bằng cách thúc đẩy sự cân bằng vi khuẩn đường ruột và hỗ trợ giảm táo bón cùng các vấn đề tiêu hóa khác. Hạt Macca rất giàu axit palmitoleic và dầu béo omega 7, hỗ trợ kiểm át việc đốt chất béo và hạn chế sự thèm ăn, phù hợp cho người giảm cân, giảm béo. Axit palmitoleic tăng tốc độ chuyển hóa chất béo và làm giảm khả năng lưu trữ chất béo.

3.Chống gốc tự do và phòng chống bệnh ung thư.
Macca chứa các chất chống oxy hóa quan trọng như vitamin E, flavonoid và selen cùng một số dưỡng chất khác, góp phần hạn chế các gốc tự do gây hại cho cơ thể, làm giảm các tế bào khỏi bị tổn thương và hỗ trợ cơ thể loại bỏ các độc tố. Các flavonoid chuyển đổi thành chất chống oxy hóa trong cơ thể, có tác dụng chống lại các gốc tự do và bảo vệ cơ thể, giảm nguy cơ mắc các bệnh khác nhau như ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư phổi và ung thư dạ dày…

4. Tốt cho phụ nữ mang thai.
Hạt Macca có chứa nhiều chất khoáng, nhiều loại Vitamin, Omega-3…rất có lợi cho bà bầu và trẻ em. Hạt mắc ca giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi với các loại hạt khác. Người mẹ mang thai ăn loại quả này sẽ giúp cho khẩu phần ăn của mình thêm phong phú và góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi.
5. Công dụng làm đẹp da.

Bên cạnh những đóng góp to lớn trong ẩm thực, mắc-ca còn là một sản phẩm làm đẹp cao cấp. Dầu Hạt mắc ca rất được yêu thích trong lĩnh vực chăm sóc da. Được đánh giá cao vì có chứa khoảng 22% các axit omega-7 palmitoleic, dầu mắc-ca là một trong những “thần dược” cho làn da phụ nữ.

Tên nhà cung cấp:
Nami Store
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi